Vòng 2 giải Vô địch Nghiệp dư Đồng đội Đông Nam Á 2023: Nguyễn Đức Sơn đồng dẫn đầu Lion City Cup

Trong ngày thi đấu thứ 2 trên sân The Mine Resort and Golf Club, phong độ thi đấu xuất sắc của Nguyễn Đức Sơn và Nguyễn Tuấn Anh đã giúp tuyển Việt Nam đã cải thiện được thành tích tại bảng Lion City Cup.

Ngày thi đấu thứ 2 trên sân The Mines Resort and Golf Club đã diễn ra trong điều kiện mưa lớn. Tuy nhiên, không để bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, Nguyễn Đức Sơn đã xuất sắc đánh 70 gậy -1 để vươn lên đồng dẫn đầu bảng Lion City Cup cùng golfer chủ nhà Muhammad Hazan với tổng điểm -1. 

Nguyễn Đức Sơn xuất sắc vươn lên đồng dẫn đầu bảng Lion City Cup.

Đáng nói, Nguyễn Tuấn Anh cũng có ngày thi đấu thứ 2 khá tốt khi đạt thành tích 73 gậy +2, qua đó đưa tuyển Việt Nam vươn lên hạng 3 ở Lion City Cup cùng tổng điểm +9. Đội tuyển nước chủ nhà đang dẫn đầu bảng đấu này với tổng điểm +4 gậy. 

Nguyễn Tuấn Anh đạt thành tích 73 gậy +2 trong vòng 2.

Trái ngược với sự vươn lên mạnh mẽ tại Lion City Cup, tuyển Việt Nam ở bảng Putra Cup lại có ngày thi đấu thứ 2 sa sút phong độ khi tụt xuống xếp hạng 4 với tổng điểm +1, kém 9 gậy so với đội  dẫn đầu Indonesia. Thành tích cá nhân tốt nhất hiện tại thuộc về Nguyễn Anh Minh với tổng điểm +1 và đứng thứ 11, còn Nhất Long, Đặng Minh, Đoàn Uy sở hữu tổng điểm lần lượt là +2, +4, +6. Golfer chủ nhà Malcolm Ting là người nắm giữ vị trí đỉnh bảng sau 2 vòng đấu với thành tích -5 gậy. 

Nguyễn Anh Minh.

Đáng chú ý, ở Santi Cup, Lê Chúc An có vòng 2 thi đấu khá tốt với kết quả 72 gậy +1, qua đó vươn lên vị trí T8 sau 2 ngày thi đấu trên đất Malaysia. Trong khi đó, Lê Thị Thanh Thúy đứng thứ 17 trên BXH với tổng điểm +13.

Hiện tại, tuyển nữ Việt Nam đã thăng hạng lên vị trí thứ 5, kết quả tốt hơn rất nhiều so với ngày hôm qua. Ngôi đầu Santi Cup đã đổi chủ trong ngày hôm nay khi đội tuyển Thái Lan vươn lên dẫn đầu với 1 gậy cách biệt so với đội khách mời Hong Kong.

Lê Chúc An có vòng 2 thi đấu khá tốt với kết quả 72 gậy +1.

Với thành tích hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn đang ở trong vị trí có thể cạnh tranh huy chương tại các bảng đấu. Trước đây, Việt Nam chưa có bất cứ thành tích đáng kể nào tại giải đấu.