Vòng 3 ASIAD 19: Khánh Hưng về even par, Anh Minh đánh -2

Với thành tích hiện tại, Việt Nam gần như không có cơ hội để cạnh tranh huy chương, tuy nhiên đây vẫn là cơ hội tốt để các golfer trẻ có thể tích luỹ kinh nghiệm thi đấu.

Lê Khánh Hưng tại ASIAD 19.

Với thành tích tốt trong ngày thi đấu thứ 2, Việt Nam đã có Lê Khánh Hưng và Nguyễn Anh Minh qua cắt ở nội dung cá nhân Nam, cũng như giúp đội tuyển Việt Nam có thể tiếp tục được tranh tài ở nội dung đồng đội Nam.

Kết thúc ngày 3, Khánh Hưng đã tụt xuống hạng T24 do chỉ có thành tích 72 gậy even par, qua đó giữ nguyên tổng điểm -8. Trong khi đó, Anh Minh với vòng đấu -2 đã nâng tổng điểm lên -6 và tạm xếp hạng T27.

Dẫn đầu trên BXH cá nhân vẫn là golfer Hong Kong Tai Chi Ko với tổng điểm -24, sau vòng đấu 70 gậy -2.

Với việc Nguyễn Đặng Minh và Nguyễn Nhất Long lần lượt chỉ đạt 74 và 75 gậy trong ngày đấu thứ 3, do đó thành tích tổng của tuyển Việt Nam ở nội dung đồng đội bị giảm xuống còn -10. Dẫu vậy, Việt Nam cũng khó mà thay đổi được vị trí số 10 trên BXH. Trong khi đó, Hàn Quốc vẫn đang khá an toàn ở vị trí số 1 với tổng -58, tốt hơn tới 14 gậy so với tuyển Thái Lan và Hong Kong.

Đội tuyển Golf Việt Nam luôn trân trọng và gửi lời các ơn tới các cổ động viên, các đơn vị báo chí truyền thông đã luôn hỗ trợ và ủng hộ đội tuyển. Bên cạnh đó, ĐT Golf Việt Nam cũng xin gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, đó là: Nhà tài trợ Prospero Global, Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn (đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu BOSS và FairLiar tại Việt Nam) và các đơn vị khác.