Xe Lexus NX350h và 180 triệu đồng là giải thưởng HIO cho các golfer tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022

Giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 sẽ diễn ra tại FLC Golf Links Sam Son.

FLC Golf Links Sam Son là tuyệt tác của Nicklaus Design, một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. FLC Golf Links Sam Son có quy mô 18 hố par 72, dài 7242 yards và sử dụng cỏ Platinum Paspalum. Nằm chạy dọc theo bờ biển, với một bên là hạ lưu sông Mã, sân mang cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời và không kém phần thách thức từ những cơn gió, các fairway uốn lượn và địa hình sân dạng links đặc thù.

Với golf phong trào, FLC Golf Links Sam Son là điểm đến hàng năm của các giải đấu quy mô, diễn ra nhiều ngày và có cơ cấu giải thưởng Hole in one giá trị do Tập đoàn FLC tổ chức. Đã có nhiều golfer chinh phục thành công các hố par 3 của FLC Golf Links Sam Son và mang về những giải thưởng tiền tỷ như Nguyễn Văn Quế, Trịnh Ngọc Thạch, Cao Xuân Hùng…

Trong lần trở lại FLC Golf Links Sam Son, giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 cũng sẽ có những giải thưởng HIO giá trị dành cho các golfer của 24 đội tuyển chinh phục.

Cụ thể, mỗi golfer sẽ có cơ hội nhận về 180 triệu đồng tiền mặt cho mỗi vòng đấu tại giải ở tất cả các hố par 3 của sân FLC Golf Links Sam Son. Giải thưởng này không giới hạn số lượng người trúng mỗi vòng thi đấu và sẽ được giữ cho tất cả các vòng đấu trong 3 ngày từ 10 – 12/11.

Ngoài ra, nhà tài trợ Lexus sẽ có giải thưởng là xe NX350h trị giá hơn 4 tỷ đồng dành cho golfer ghi HIO đầu tiên trong ngày 11/11 tại hố số 11, với khoảng cách tee Nam là 185 yard và tee Nữ là 137 yard.

Giải vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai, 10/11 với vòng đấu xếp hạng hạt giống theo thể thức đấu gậy tính điểm Net. Các vòng đấu đối kháng loại trực tiếp sẽ diễn ra ngày 11 - 12/11và được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, FPT Play, VieOn, Clip Tv, TV 360, truyền hình Vĩnh Longi.