10 khoảnh khắc đẹp từ Par 3 Contest The Masters 2024

Sự kiện Par 3 Contest truyền thống trước thềm The Masters 2024 đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng cho người hâm mộ, trong đó Rickie Fowler giành chiến chung cuộc với thành tích -5 gậy.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1960, Par 3 Contest là sự kiện mang đến bầu không khí vui vẻ, thư giãn để chào đón giải major The Masters chính thức khởi tranh. Tại cuộc thi này, các golfer sẽ được đồng hành cùng vợ, bạn gái, con cháu…

Năm nay, Rickie Fowler đã giành chiến thắng với thành tích (-5). Bên cạnh đó, đã có tới 5 điểm Hole - In - One được ghi, lần lượt của các golfer Luke List, Gary Woodland, Sepp Straka, Lucas Glover và Viktor Hovland. 

Dưới đây là những khoảnh khắc thú vị tại cuộc thi năm nay: 

Rickie Fowler chiến thắng

Năm nay, Rickie Fowler sẽ trở lại tham dự The Masters kể từ năm 2020 và anh đã giành được danh hiệu vô địch Par 3 Contest. Trong lịch sử, chưa có golfer nào vừa chiến thắng ở sự kiện Thứ Tư vừa đoạt cúp The Masters trong cùng một năm.

Cú đánh "bất ngờ" của Bryson Dechambeau

Golfer địa phương ghi Hole - In - One

Người chơi đầu tiên ghi Hole - In - One là Luke List, golfer đến từ Augusta. Anh đã chỉ mất 1 gậy để đưa bóng vào lỗ ở hố số 6. Lần đầu tiên tham dự The Masters của List là vào năm 2005, nơi anh kết thúc với vị trí đồng hạng 33. Sau đó, năm 2018 là lần duy nhất anh không qua cắt tại sự kiện major đầu năm.

Gary Woodland ghi Hole-in-One

Không lâu sau cú Hole-in-One của List, Gary Woodland cũng chỉ mất 1 gậy để đưa bóng vào hố. The Masters 2024 đánh dấu sự trở lại đấu trường major của Woodland sau cuộc phẫu thuật não vào năm ngoái.

 

Sepp Straka ghi Hole - In - One năm thứ 2 liên tiếp

Trong cuộc thi năm ngoái và năm nay, ngôi sao Ryder Cup, Sepp Straka đều ghi được ghi Hole - In - One, lần này là ở hố số 5. 

 

Lucas Glover ấn định cú Hole - In - One thứ 111 tại Par 3 Contest

Cú Hole - In - One thứ 4 trong ngày đến từ cựu vô địch U.S. Open, Lucas Glover. Đây cũng là điểm Hole - In - One thứ 111 được ghi nhận trong lịch sử giải đấu. Glover đã có 10 lần tham dự The Masters nhưng anh chưa lần nào lọt Top 10 chung cuộc.

 

Viktor Hovland ghi Hole - In - One thứ 5 trong ngày

Nhà đương kim vô địch FedEx Cup 2023 đã đánh dấu cú Hole-in-One thứ 5 tại cuộc thi năm nay.

 

Dakota Watson thể hiện kỹ năng putt bóng đỉnh cao

Par 3 Contest là sự kiện thích hợp để gia đình các golfer cùng nhau thể hiện niềm đam mê và tài năng của mình. Trong cuộc thi năm nay, Dakota Watson là cái tên đáng chú ý bởi con gái của Bubba Watson gạt bóng rất tốt, thành công ở những khoảng cách dài. 

 

Cuộc “chạy đua” của Sammy Spieth và Maya Fowler 

 

Cú đánh xuất sắc từ vợ của Christiana Ritchie

Grayson Murray, vợ của Christiana Ritchie đã thực hiện 1 cú đánh xuất sắc, tiếp cận cờ rất tốt ở hố số 8.