139 golfer tham dự DNSE Vietnam Open 2022

VGA Tour đã chính thức đóng đăng ký cho giải DNSE Vietnam Open 2022. Theo đó, sẽ có tổng cộng 139 vận động viên góp mặt tại SkyLake Resort & Golf Club trong tuần tới.

Trương Chí Quân là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Là giải đấu đầu tiên đánh dấu VGA Tour mở đăng ký cho cả các vận động viên quốc tế, đấu trường của DNSE Vietnam Open 2022 gồm 106 golfer Việt Nam và 33 golfer quốc tế.

Ở bảng đấu dành cho nam, sẽ có rất nhiều gương mặt Việt Nam cũng như nước ngoài nổi bật cạnh tranh cho quỹ thưởng 1 tỷ đồng của giải đấu. Có tới 9/10 golfer đứng Top trên BXH tiền thưởng của VGA Tour mùa này góp mặt tại DNSE Vietnam Open lần này, nổi bật trong số đó là 3 cái tên đang dẫn đầu Trương Chí Quân, Nguyễn Hữu Quyết và Nguyễn Văn Toàn. Đáng tiếc, Đỗ Hồng Giang, golfer có màn thể hiện ấn tượng tại BRG Open Golf Championship Danang 2022 vừa qua sẽ không góp mặt.

Về đại diện của nước ngoài, golfer người Úc Joel Troy và 3 golfer Hàn Quốc là Jung Min Suk, Bean Kim và Park Sang Ho đều là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Ngoài ra, nhà vô địch FLC Vietnam Masters 2017, Andy Chu Minh Đức cũng sẽ trở lại Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều golfer nghiệp dư nổi bật cũng đều xuất hiện, đó là nhà vô địch của cả 2 sự kiện VGA Tour trong năm nay - Nguyễn Anh Minh, cùng với 2 golfer Lê Khánh Hưng  Nguyễn Đặng Minh. Trong khi đó, golfer nghiệp dư xuất sắc nhất của BRG Open Golf Championship Danang 2022 là Đoàn Uy lại vắng mặt.

Nguyễn Anh Minh sẽ góp mặt tại giải.

Về 19 vận động viên của bảng nữ, Nguyễn Thảo Mỹ vẫn sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch, bên cạnh những cái tên nổi bật khác như Ngô Bảo Nghi hay golfer nghiệp dư đang đạt phong độ cao là Lê Chúc An. Đáng tiếc, Đoàn Xuân Khuê Minh sẽ vắng mặt tại sự kiện này lần này vì đã đi du học tại Mỹ.

Ngoài ra bảng nữ sẽ còn có sự xuất hiện của 3 golfer đến từ hàn Quốc là Lina Kim, Park Jungmin và Park Sieun. Những cái tên này đều sẽ có lần đầu tiên góp mặt tại sự kiện của VGA Tour, do đó thực lực của những golfer này còn là ẩn số.

DNSE Vietnam Open 2022 sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 13-16/09 và sẽ được  trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews.