18 ngày sau hỏa hoạn, sân golf nổi tiếng ở San Francisco trở lại hoạt động

Sau gần 3 tuần kể từ khi clubhouse bị thiêu rụi bởi một đám cháy, sân golf Golden Gate Park đã chính thức mở cửa trở lại vào thứ Sáu vừa qua.

Một trong những sân golf lâu đời ở nước Mỹ, Golden Gate Park đã gặp tai nạn hỏa hoạn vào ngày 02/07 khiến cho tòa nhà clubhouse gần như bị phá hủy hoàn toàn, tuy nhiên không có thiệt hại về con người. Việc này đã khiến cho mọi hoạt động tại nơi đây phải tạm ngừng để cơ quan có thẩm quyền dọn dẹp các đống đổ nát.

Sân golf Golden Gate Park được thành lập vào năm 1951 và tọa lạc ở công viên cùng tên ở thành phố San Francisco. Đây là nơi đến ưa thích của những golfer mới tập chơi hoặc những người muốn có những phút giây giải trí vào cuối tuần do khung cảnh đẹp mắt bên bờ biển cùng độ khó không quá cao bởi sân chỉ có 9 hố par-3.

Sân golf Golden Gate Park có ý nghĩa với nhiều người dân ở đây”, Phil Ginsburg, người quản lý nơi đây cho biết sau vụ tai nạn. “Rất nhiều người sống ở San Francisco dành nhiều tình yêu với sân golf này và chúng tôi cố gắng để nó trở lại hoạt động sớm nhất có thể”.

Với nhiều nỗ lực tái thiết, chỉ 18 ngày sau vụ tai nạn, tòa nhà clubhouse mới đã được đưa vào hoạt động và mọi hoạt động của sân golf tiếp diễn trở lại, trừ khu vực nhà hàng. Hiện tại Sở cứu hỏa San Franciso vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đội ngũ nhân sự ở sân golf Golden Gate Park dành lời cảm ơn đối với những khách hàng thân thiết cùng cộng đồng dân dư ở đây”, đại diện sân golf thông báo. “Chúng tôi đã nhận rất nhiều email và điện thoại ủng hộ sau vụ hỏa hạn. Điều này thật sự rất có ý nghĩa với chúng tôi. Những sự ủng hộ vừa qua đã tiếp theo động lực để cố gắng biến mọi thứ trở lại bình thường”.

Trận chiến giữa các golfer kì cựu: Ẩn số của 'The Stars'