2 golfer trúng “cú đúp” HIO chỉ trong 1 năm dùng dịch vụ của VGS Sport

Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc và Nguyễn Khả Dân là 2 golfer may mắn đầu tiên ghi thành công 2 cú HIO trong chưa đầy 1 năm sử dụng gói Hội viên năm trị giá 200 triệu đồng của VGS Sport.

Với việc mỗi người ghi 2 cú HIO và sử dụng gói Hội viên năm, 400 triệu đồng đều đã được VGS Sport trao thưởng đến Hà Ngọc Hoàng Lộc và Nguyễn Khả Dân.

VGS Sport trao thưởng cho golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc

Đối với Hà Ngọc Hoàng Lộc, anh bắt đầu sử dụng gói bảo hiểm này từ ngày 15/4/2021. Và sau đó chưa đầy 2 tháng, Tổng thư ký hội golf Đà Nẵng đã ghi cú HIO thứ 3 trong sự nghiệp của mình tại sân Montgomerie Links. Tiếp theo, 2 tuần trước thời điểm gói Hội viên năm của Hà Ngọc Hoàng Lộc hết hạn, may mắn lại tiếp tục mỉm cười với anh khi cú HIO thứ 4 trong đời được ghi ở sân Tân Sân Nhất, trong khuôn khổ giải Vô địch các CLB dòng họ phía Nam.

Điều may mắn tương tự cũng đã xảy ra với golfer Nguyễn Khả Dân, một member thân thiết của sân golf Đại Lải. Anh từng ghi 2 cú HIO đầu tiên của mình tại sân golf này, tuy nhiên lại không được trải nghiệm cảm giác nhận giải thưởng tiền mặt đi kèm.

Golfer Nguyễn Khả Dân ghi 2 cú HIO sau 9 tháng mua gói Hội viên năm của VGS Sport.

“Thời điểm 2 cú HIO đầu tiên chưa có Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport nên tôi chỉ được Giấy chứng nhận và cup của sân thôi. Sau đó, tháng 7/2021 tôi đã mua luôn gói Hội viên năm trị giá 200 triệu vì biết VGS Sport bắt đầu bán gói năm. Và thật may mắn, tôi đã ghi 2 cú HIO liên tiếp vào tháng 12/2021 và tháng 4/2022. Rất cám ơn VGS Sport”. Golfer Nguyễn Khả Dân chia sẻ về 2 cú HIO gần nhất của mình tại sân Đại Lải và sân Tam Đảo.

VGS tích hợp thêm tính năng E-card tiện lợi

Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm và phát triển, giờ đây VGS Sport đã nâng tầm dịch vụ của mình để trở nên ngày càng hấp dẫn và tiện lợi hơn cho các golfer. Trong đó, Thẻ Hội viên năm VGS Sport đã được tích hợp thêm tính năng E-card rất tiện lợi, thay thế cho visitcard giấy thông thường, chỉ cần chạm thẻ ngay trước thiết bị điện thoại là thông tin cá nhân cơ bản sẽ được hiển thị ngay trên điện thoại của đối tác. Bên cạnh đó, Hội viên năm cũng sẽ được hưởng đặc quyền ưu đãi 20% cho tất cả các dịch vụ HIO như: Mua mới hoặc gia hạn thẻ, gói giải thưởng HIO cho outing các câu lạc bộ, gói HIO theo ngày…

 

Nguồn: 2 golfer trúng “cú đúp” HIO chỉ trong 1 năm dùng dịch vụ của VGS Sport (ictvietnam.vn)