3 sự thay đổi đáng chú ý trên BXH Golf Thế giới tuần vừa qua

Tiger Woods và Jordan Spieth đã đạt được những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp sau khi BXH Golf Thế giới tuần vừa qua được đăng tải vào thứ Hai.

Cụ thể, theo BXH tuần vừa rồi, "Siêu Hổ" đã đứng ở vị trí thứ 12 – mặc dù tay golf 43 tuổi này chưa tham gia thêm hoạt động nào kể từ Hero World Challenge diễn ra vào tháng 12 năm ngoái. Đây cũng là thứ hạng tốt nhất mà anh đạt được kể từ cuối tháng 8/2014. Theo dự kiến của PGA Tour 2019, Tiger Woods sẽ thi đấu giải Famers Insurance Open tổ chức tại Torry Pines, San Diego từ ngày 24/1 đến 27/1.

Ngược lại, với liên tiếp những lần thể hiện không tốt của mình, Jordan Spieth đã trượt chân xuống vị trí thứ 18. Anh hẳn đang khiến rất nhiều người hâm mộ lo lắng khi bắt đầu năm 2018 với tư cách là golfer số 2 thế giới nhưng phong độ của anh dường như đang tuột dốc khá nhiều. Vị trí thứ 18 như là tín hiệu báo động dành cho golfer 25 tuổi người Mỹ này khi đây là thứ hạng thấp nhất của anh kể từ tháng 12/2013.

Bên cạnh đó, Matt Kuchar đang bứt phá trở lại với cuộc đua khi từ vị trí thứ 32 vươn lên vị trí thứ 22 sau chiến thắng tại giải Sony Open.

Srixon cải tiến 2 mẫu bóng Z-Star và Z-Star XV