365 triệu đồng được quyên góp từ giải HGA Junior Open 2023 

Là giải đấu được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và Hội Gôn Tp. HCM (HGA), và được thực hiện bởi VGS Group, HGA Junior Open lần thứ VI 2023 không chỉ tạo ra một sân chơi bổ ích, mà còn hướng tới việc phát triển mạnh mẽ thế hệ golf trẻ thông qua việc kêu gọi quyên góp vào Quỹ phát triển Golf Trẻ của HGA.

Đại diện lãnh đạo HGA trao thưởng cho Lê Khánh Hưng.

Tại giải đấu, HGA đã tổ chức buổi lễ gala chào đón các golfer, cũng như chương trình vinh danh chiến tích Huy chương Vàng của golfer Lê Khánh Hưng giành được tại SEA Games 32 vừa qua tại Campuchia. Đại diện HGA qua đó đã trao thưởng số tiền 50 triệu đồng cùng Bằng khen của UBND cho Lê Khánh Hưng.

Đặc biệt, tại buổi tiệc đã diễn ra các chương trình đấu giá, quyên góp và tổng số tiền 365 triệu đồng đã được chuyển vào Quỹ phát triển Golf Trẻ của HGA. Trong đó, chiếc áo có chữ ký của các thành viên trong Đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32 đã được bán đấu giá thành công cho anh Đặng Xuân Minh với số tiền 60 triệu đồng.

Đáng chú ý, 2 cặp vé hạng thương gia đã được VGS Group mua đấu giá với số tiền trị giá lên tới 145 triệu đồng. Bên cạnh đó, có nhiều mạnh thường quân khác cũng đã chung tay ủng hộ, bao gồm anh Trần Ngọc Hải ủng hộ 40 triệu đồng, anh Phạm Thanh Tuấn ủng hộ 20 triệu đồng, và cha của Lê Khánh Hưng là Lê Văn Lân đã ủng hộ 100 triệu đồng. 

Đây là những khoản đóng góp vô cùng ý nghĩa và quan trọng trong công tác đào tạo, phát triển, cũng như tổ chức các giải đấu dành cho lứa golfer trẻ tại TP. HCM trong tương lai. Với thành tích mà Lê Khánh Hưng đã đạt được tại SEA Games 32 vừa qua, hy vọng rằng Tp. HCM nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ sản sinh ra thêm nhiều hơn nữa các tài năng có thể làm rạng danh nước nhà.

Kết thúc giải đấu, Nguyễn Đặng Minh đã xuất sắc giành chức vô địch với tổng điểm +3 gậy sau 3 vòng.