3M Open: Đánh bogey free 64 gậy, Scott Piercy độc chiếm đỉnh bảng

Golfer người Mỹ - Scott Piercy tiếp tục có một vòng đấu xuất sắc để duy trì vị trí dẫn đầu sau 36 hố.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của 3M Open, Im Sung Jae và Scott Piercy là những người đánh tốt nhất khi có cùng thành tích 65 gậy. Thế nhưng, bước sang ngày thi đấu thứ 2 chỉ có 1 cái tên còn giữ được phong độ xuất sắc của mình, đó chính là Scott Piercy. Golfer người Mỹ thậm chí còn có thành tích tốt hơn ngày thi đấu đầu tiên với vòng đấu 64 gậy.

Scott Piercy tạo ra cách biệt 3 gậy so với nhóm bám đuổi. Ảnh: USA TODAY

Scott Piercy khởi đầu ngày thi đấu thứ 2 đầy ấn tượng với 4 điểm birdie liên tiếp từ hố 10 đến 12, trước khi kết thúc phần còn lại của front-nine với 5 điểm Par để vươn lên độc chiếm vị trí dẫn đầu. Tới back-nine, golfer người Mỹ tiếp tục thể một phong độ vô cùng ổn định. Anh không mắc phải bất cứ điểm bogey nào và có thêm 3 birdie nữa ở các hố 2, 6 và 7 để kết thúc vòng đấu với thành tích -7 gậy.

Kết quả này giúp, Scott Piercy nâng tổng điểm lên thành -13 và vững vàng trên đỉnh bảng xếp hạng của 3M Open sau 36 hố thi đấu. Golfer người Mỹ đang tạo ra khoảng cách 3 gậy so với người đứng thứ 2 – Emiliano Grillo. Golfer người Argentina cũng có vòng đấu ấn tượng 65 gậy với 1 eagle, 5 birdie và 1 bogey để nâng tổng điểm lên thành -10.

Golfer đánh tốt nhất vòng 2 của 3M Open là Callum Tarren, với vòng đấu bogey free 63 gậy để nhảy 34 bậc leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với tổng điểm -8. Trong khi đó, vị trí T4 đang thuộc về 5 cái tên với cùng tổng điểm -7 gồm Tony Finau, Robert Streb, Tom Hoge, Im Sung Jae và Doug Ghim.

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/3m-open-danh-bogey-free-64-gay-scott-piercy-doc-chiem-dinh-bang-n20220723103336355.htm