4 Aces GC của Dustin Johnson công bố NTT trang phục

Nhãn hàng thời trang Extracurricular chính thức trở thành nhà tài trợ trang phục cho đội 4 Aces GC của LIV Golf.

4 Aces GC của Dustin Johnson.

Giờ đây, các thành viên của 4 Aces GC bao gồm Dustin Johnson, Patrick Reed, Pat Perez và Peter Uihlein, cũng như các caddie của họ sẽ mặc trang phục của hãng Extracurricular trên sân golf và ở toàn bộ các giải đấu của LIV Golf.

Đội trưởng 4 Aces GC - Dustin Johnson cho biết thương vụ bắt tay này sẽ giúp phát triển quá trình hoàn thiện đội: “Hợp tác với Extracurricular là một bước tiến lớn cho đội của chúng tôi. Golfer chuyên nghiệp luôn hiểu được mức độ quan trọng của tác dụng của các NTT trang phục để giúp chúng tôi có thể tập trung nhất cho trò chơi.”

“Nhưng với 4 Aces, chúng tôi đi xa hơn. Chúng tôi ‘Ám ảnh với việc trở nên tốt hơn’ và hãng Extracurricular thật sự phù hợp với nguyên tắc của chúng tôi khi luôn đảm bảo hiệu năng trong khi vẫn trông rất thời trang.”

Trong thoả thuận, Extracurricular sẽ cung cấp cho 4 Aces GC những chiếc áo polo, quần dài và quần short. Người hâm mộ golf có thể tìm mua đồ của 4 Aces GC được tài trợ bởi hãng trên trang: www.ex-cr.com and www.4acesgc.com.

Trước đó tại LIV Golf, Smash GC của Brooks Koepka cũng đã công bố nhà tài trợ trang phục với hãng Bald Head Blues hồi tháng 7, còn Majesticks GC hợp tác với OKX.

Mùa giải chính của LIV Golf League 2023 sẽ còn lại 2 sự kiện sẽ được tổ chức tại Chigaco và Jeddah, trước khi hướng tới sự kiện đồng đội cuối cùng của mùa giải Team Championship vào tháng 10. Đội 4 Aces GC hiện tại cũng đang dẫn đầu BXH đồng đội.