5 golfer đồng dẫn đầu Andalucía Masters

Min Woo Lee cùng Pep Angles, David Horsey, Jazz Janewattananond và Soren Kjeldsen là 5 cái tên đang chia sẻ vị trí dẫn đầu Andalucía Masters với 66 gậy -5.

 

Min Woo Lee tìm kiếm chiến thắng thứ 3 trên DP World Tour.

Giải Andalucía Masters là giải thứ 2 trong chuỗi 3 sự kiện liên tiếp của DP World Tour được tổ chức tại Tây Ban Nha. Tuần trước đó là Spanish Open và cuối cùng sẽ là Mallorca Golf Open.

Sau khi cán đích giải tuần trước ở vị trí hạng 3, golfer người Úc Min Woo Lee chắc chắn đang muốn cải thiện ngôi Á quân tại Andalucía Masters năm ngoái lên thành một chức vô địch. Và với 5 birdie, 1 eagle và 2 bogey ở vòng mở màn, golfer 24 tuổi đang tiến đến gần hơn với mục tiêu đó. Bên cạnh đó, sau chiến thắng tại Abrdn Scottish Open năm ngoái, Min Woo Lee cũng chưa thêm một lần được nâng cao chiếc cúp vô địch.

Đương kim vô địch Matt Fitzpatrick không có khởi đầu tốt tại giải.

Trong khi đó, đương kim vô địch của Andalucía Masters, cũng là golfer có thứ hạng tốt nhất tại giải lần này, số 10 thế giới Matt Fitzpatrick có khởi đầu không tốt. Golfer người Anh đánh 74 gậy, gồm 4 bogey và 1 double bogey, và đang tạm xếp hạng T76. Em trai của Matt là Alex Fitzpatrick cũng tham dự giải đấu và đang xếp hạng T21 sau vòng đấu 70 gậy.