54 cặp Bố/mẹ và con tham dự Parent and child Foursome Tournament lần thứ 2

Parent and child Foursome Tournamen thu hút được sự quan tâm và tham dự của 54 gia đinh, trong đó có nhiều golfer nổi tiếng trên khắp cả nước.

Sau thành công của giải đấu năm 2021, CLB Golf Thăng Long Junior đã quyết định tổ chức giải Parent and child Foursome Tournament lần thứ 2. Đây là một sự kiện có 1-0-2 của cộng đồng golf Việt Nam khi các ông bố, bà mẹ sẽ được trực tiếp thi đấu bên cạnh những người con của mình. Đây là cơ hội để các gia đình có quãng thời gian vui vẻ bên nhau trên sân golf sau quãng thời gian dài miệt mài với công việc.

Một điều đặc biệt trong lần thứ 2 tổ chức, giải đấu đã mở rộng cho tất cả các cặp bố/mẹ và con trên cả nước tham dự. Đây là cách để các bạn trẻ được giao lưu với nhau và góp phần thúc đẩy cho phong trào golf trẻ nhộn nhịp hơn trong mùa hè 2022. Quyết định này của ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình tới từ cộng đồng.

Minh chứng là việc dù được tổ chức tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, nhưng có rất nhiều các cặp bố/mẹ và con từ miền Trung, cũng như miền Nam đăng ký tham dự giải. Điều này thể hiện sức hút không hề nhỏ của giải Parent and child Foursome Tournament lần thứ 2.

Năm nay sẽ có tổng cộng 54 cặp bố/mẹ và con tranh tài tại Vinpearl Golf Hải Phòng, gấp 3 lần so với mùa giải đầu tiên. Trong số đó có rất nhiều cặp đôi nổi tiếng như 2 bố con Lê Văn Lân - Lê Khánh Hưng, Lê Quý Hồng Bảo – Lê Chúc An, Đoàn Trinh – Đoàn Xuân Khuê Minh, Thân Đức Tiết – Thân Bảo Nghi hay cặp bố con Tổng thư ký VGA Lê Hùng Nam – Lê Hùng Anh. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một ngày hội vô cùng hấp dẫn tại Vinpearl Golf Hải Phòng vào ngày 18/6 tới đây.

Cặp bố/con Lê Văn Lân - Lê Khánh Hưng rất nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Các cặp đôi sẽ thi đấu theo thể thức Foursomes, tính điểm Net theo tổng Handicap của 2 golfer ở hai bảng A (HCP từ 15.5 trở xuống) và bảng B (HCP từ 16 trở lên). Ở bảng C dành cho các golfer U9 và không có Handicap sẽ tính điểm theo Gross. Các cặp bố/mẹ và con sẽ lần lượt phát bóng ở mỗi hố, riêng hố par 3 có giải thưởng HIO thì cả 2 đều được phát bóng để có cơ hội nhận được các giải thưởng gồm: 02 Xe ô tô Toyota Raize; Thẻ Member Black Diamond của Golf 1 Studio trị giá 90 triệu đồng; 1 năm bay miễn phí của Bamboo Airways; Thẻ member VIP 1 năm tập luyện và trị liệu của Công ty Venesa trị giá 136 triệu đồng. Cùng với giải Albatross trị giá 100 triệu đồng và không giới hạn số lượng người trúng. 

Sau khi kết thúc giải Foursomes ngày 18/6, các golfer trẻ sẽ tiếp tục thi đấu tại Vinpearl Golf Hải Phòng vào sáng ngày 19/9 với giải Summer Open 2022. Đây có thể là nỗ lực của CLB Golf Thăng Long Junior trong việc chung tay phát triển golf trẻ với hy vọng tạo sân chơi kết nối giữa các golfer và gia đình, đồng thời cũng là dịp để các golfer tập luyện chuẩn bị cho giải Vô địch golf Nghiệp dư Quốc gia sẽ diễn ra vào tháng 7 tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/54-cap-bome-va-con-tham-du-parent-and-child-foursome-tournament-lan-thu-2.html