99,99% golfer vô địch đều quan tâm đến việc này

Golf là bộ môn đòi hỏi sự tỉ mỉ và tập trung cao độ. Vì thế, để trở thành nhà vô địch, các golfer không chỉ cần quan tâm đến tư thế đánh, dụng cụ chơi mà còn đặc biệt chú ý đến trang phục trên sân phải thể hiện cá tính của một golfer chuyên nghiệp

Trang phục phản ánh thái độ của bạn về môn thể thao bạn đang chơi. Do đó, golfer cần mặc trang phục đúng quy định thể hiện sự văn minh tôn trọng luật chơi và tạo nên cá tính riêng để tất cả mọi người đều không thể rời mắt khỏi đường golf của bạn.

Nhằm giúp golfer tỏa sáng nhất trong từng lượt đấu, Handee không dừng lại ở việc may mặc trang phục golf mà còn thổi vào đó những ý tưởng sáng tạo nhất. Vì Handee hiểu rõ golfer sẽ tự tin nhất khi có sự chuẩn bị đầy đủ về mọi mặt, khi tinh thần phấn chấn và trang phục thể hiện đúng chất của mình.

Mỗi năm, Handee có 2 bộ sưu tập: xuân hè và thu đông, nhằm luôn tạo ra sự tươi mới cho khách hàng. Handee kịp thời cập nhật xu hướng thời trang golf với những thiết kế đền từ Hàn quốc đầy thanh lịch. Và những người mặc nó chính là người có phong thái dẫn đầu.

Các sản phẩm của Handee.
Trang phục của Handee là dòng sản phẩm cao cấp, phù hợp với đẳng cấp của  các quý tộc làng golf. 
Những chiếc áo màu sắc nhã nhặn cùng hoa văn tinh tế góp phần tô đậm sự sang trọng vốn có của golfer.

Các bộ sưu tập được chia theo 4 mùa rõ rệt để phù hợp với thời tiết và cá tính của từng ngừơi chơi. Mùa xuân là mùa hoa lá đâm chồi, đầy sức sống.  Mùa hè hướng đến sự tươi mát, ngập tràn năng lượng. Mùa thu là hiện thân của sự điềm đạm, cẩn thận, tiến về phía trước những bước vững chắc. Mùa đông được thiết kế bằng sắc trắng nhẹ nhàng nhưng rất quyền lực và uy nghiêm.

Golfer nổi tiếng thế giới Ian Poulter cho biết, trong bất kì trận đấu nào, anh luôn chú trọng việc phối đồ để trông mình đẳng cấp nhất có thể. Do đó, đầu tư trang phục golf là một đầu tư siêu lợi nhuận. Vừa giúp bạn tạo nên cá tính riêng, vừa giúp bạn tự tin để có những đường golf tuyệt vời.

Sự đa dạng về màu sắc, tinh tế trong thiết kế cùng chất lượng vượt trội đã giúp Handee làm hài lòng hàng triệu golfer qua rất nhiều mùa giải.

Đội ngũ của Handee luôn tận tâm phục vụ và mang đến những gì tốt nhất cho golfer.

Tháng 10 này Handee sẽ cho ra mắt bộ sưu tập thời trang golf thu đông 2018. Liên hệ đặt hàng ngay để trang bị cho mình trở thành golfer vô địch trong tương lai.

Handee và cơ duyên với ngành hàng golf