ACE Golf Tour 2024 - Spring Session sẵn sàng bước vào mùa giải mới

Được tổ chức thường xuyên bởi Hội Anh Chị Em Mê Golf với mục tiêu kết nối các thành viên trong cộng đồng, ACE Golf Tour 2024 - Springs Sessions sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 29/03/2024 tới đây trên sân golf Đồi Rồng - Dragon Golf Links (Hải Phòng), hứa hẹn mở ra một sân chơi có 1-0-2 cho tất cả các golfer tham dự.

Với thông điệp “Không giới hạn”, ACE Golf Tour 2024 - Spring Session là nơi giao lưu và kết nối các golfer ở mọi trình độ, độ tuổi, giới tính và quốc tịch. Sự kiện không chỉ là một vòng đấu golf đơn điệu mà còn trở thành một sân chơi đặc biệt thú vị bởi những hoạt động sẽ được Ban tổ chức bật mí vào ngày 29/03 tới. 

Thông tin về giải đấu ACE Golf Tour 2024 - Spring Session.

Nhà sáng lập ACE Golf Vietnam - anh Nguyễn Trường Giang (Jason) chia sẻ về giải đấu: “ACE Golf Vietnam luôn tích cực hoạt động với mục tiêu tạo ra sân chơi lý tưởng để các golfer giao lưu và kết nối. Với Spring Session năm nay, ACE Golf Tour năm Giáp Thìn được tổ chức tại Sân golf Đồi Rồng với mong muốn gặp gỡ thật nhiều golfer tài năng và mạnh mẽ như “rồng”. Bản thân tôi cũng như ban điều hành giải đấu rất hào hứng chuẩn bị cho một “bữa tiệc” với golf game, âm nhạc và thiên nhiên.”

ACE Golf Tour luôn quy tụ đông đảo các golfer tham gia tranh tài mỗi mùa giải.

Hơn cả một giải đấu, ACE Golf Tour còn là nơi gắn kết cộng đồng Anh Chị Em Mê Golf.

ACE Golf Tour luôn gây ấn tượng đặc biệt cho các golfer tham dự bởi những hoạt động giải trí bên lề thi đấu chuyên môn.

Trong suốt 4 năm phát triển cộng đồng và tổ chức giải đấu, ACE Golf Tour đã thu hút gần 150 golfer tham dự mỗi mùa, thể hiện sức hấp dẫn mạnh mẽ của giải. Những hoạt động ấn tượng xuyên suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra sự kiện luôn giúp các golfer đắm chìm vào những cảm xúc khó quên mà chỉ ACE Golf Tour mới có thể đem lại.

Thông tin chi tiết về giải đấu: ACE GOLF TOUR 2024 - SPRING SESSION

Thời gian: Ngày 29 Tháng 3 Năm 2024

Địa điểm: Sân golf Đồi Rồng, Đồ Sơn, Hải Phòng.

Đương kim vô địch: Trịnh Ngọc Quang

Cơ cấu giải thưởng:

- BEST GROSS & BEST NET

- Nhất, nhì, ba các bảng đấu A,B,C,Ladies

- 01 Longest Drive Nam, 01 Longest Drive Nữ

- 04 Nearest to the Pin

- 01 Nearest to the Line

- Giải thưởng Hole In One: trị giá 800 triệu VNĐ (bao gồm tiền mặt và nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ)