Adam Svensson dẫn đầu Barbasol Championship nhờ 2 điểm eagle

Với tổng điểm 62 gậy -10, golfer người Canada Adam Svensson có lợi thế 2 gậy dẫn sau vòng 1 giải Barbasol Championship 2022.

Adam Svensson trên con đường kiếm tìm danh hiệu PGA Tour đầu tiên sự nghiệp.

Với việc hầu hết các golfer hàng đầu thế giới tuần này đều chọn thi đấu tại Scotland, nơi diễn ra Scottish Open 2022, đây sẽ là cơ hội lớn cho nhiều golfer Top dưới của PGA Tour kiếm tìm sự đột phá trong sự nghiệp.

Chính vì lẽ đó, tính cạnh tranh tại Barbasol Championship được đẩy lên rất cao và khiến cho giải đấu diễn ra không kém phần hấp dẫn so với các sự kiện khác trên Tour.

Golfer có màn trình diễn tốt nhất vòng 1 Barbasol Championship là Adam Svensson. Golfer 28 tuổi ghi được tới 2 ealge ở hố 8 và 15, cùng với 7 điểm birdie và chỉ mắc duy nhất 1 bogey. Golfer người Canada mới chỉ có được 3 danh hiệu Korn Ferry Tour trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Xếp ở vị trí thứ 2 với tổng điểm -8 là Robin Roussel và Ricardo Gouveia. Đây mới chỉ là lần thứ 2 golfer người Bồ Đào Nha - Ricardo Gouveia thi đấu trên PGA Tour.

Có tới 8 golfer xếp đồng hạng 4 với -7 gậy là Matti Schmid, Camilo Villegas, Max McGreevy, Michael Kim, David Skinns, Mark Hubbard và Bo Van Pelt.

 

Theo:https://golf.thethaovanhoa.vn/adam-svensson-dan-dau-barbasol-championship-nho-2-diem-eagle.html