Ấm lòng Ngày hội hiến máu "Golf Hà Nội với cộng đồng"

Sáng nay, 03/01/2024, Hội Golf TP Hà Nội (HNGA) đã tổ chức thành công Ngày hội hiến máu nhân đạo ngay dịp đầu xuân năm mới tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương.

Đây là sự kiện đặc biệt, do Hội Golf Tp. Hà Nội tổ chức lần đầu tiên, nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Golf Hà Nội với Cộng đồng” nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, mong muốn mang đến nhiều hơn những giá trị tích cực, tốt đẹp cho xã hội.

Với tinh thần nhân đạo cao cả, Ngày hội hiến máu đã thu hút được đông đảo giới golfer và người dân sinh sống trên địa bàn Thủ đô đến tham gia, chung tay chia sẻ yêu thương. 

Ngày hội diễn ra nhanh, an toàn, đúng quy trình. Ban tổ chức đã tiếp nhận được hơn 100 đơn vị máu, phục vụ công tác cứu chữa người bệnh. Tất cả các golfer, tình nguyện viên hiến máu đều được cấp giấy chứng nhận và những phần quà từ Ban tổ chức. 

Bên cạnh nâng cao hiểu biết về lợi ích của việc hiến máu cho các golfer, người dân trên địa bàn Thủ đô, Hội Golf TP Hà Nội cũng mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực tới các CLB, hội golf tỉnh thành bạn để nhân rộng mô hình, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của con người.