Amber Hills - Opening Tournament chính thức khởi tranh

Hơn 130 golfer đã tham gia ngày thi đấu đầu tiên để cạnh tranh những giải thưởng hấp dẫn của giải Amber Hills - Opening Tournament.

Mang ý nghĩa quan trọng: Đánh dấu sự kiện thay đổi nhận diện từ sân golf Yên Dũng thành Amber Hills Golf & Resort; giải đấu đã được hoàn thành mọi công tác chuẩn bị từ nhiều ngày trước bởi Tập đoàn Amber kết hợp với Ban điều hành sân Amber Hills.

Đại diện tập đoàn Amber và ban điều hành sân Amber Hill.Đại diện tập đoàn Amber và ban điều hành sân Amber Hill.

 

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày  9 – 10/4/2022 với sự tham gia của hơn 400 golfer & khách mời trên cả nước. Hơn hơn 130 golfer đã góp mặt trong ngày thi đấu đầu tiên của Amber Hills – Opening Tournament. Đặc biệt trong đó có sự xuất hiện của nhiều cái tên nổi bật cuả cộng đồng golf Việt, những golfer single handicap như: Nguyễn Văn Tài – thành viên đội tuyển Union Cup miền Bắc, Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch CLB VinGolf, nhà vô địch Trung niên Quốc gia 2018, Dương Hải An, Âu Văn Sơn – 2 thành viên kỳ cựu của CLB golf Kinh Bắc, hay golfer trẻ Nguyễn Bảo Phát…. Trong ngày thứ 2, giải đấu sẽ diễn ra trong cả buổi sáng và buổi chiều, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều golfer nổi bật khác đến để tranh tài, chinh phục những thử thách của sân golf từng được bình chọn là “Sân Golf Thử Thách Nhất Việt Nam” trong hai năm liên tiếp 2019 & 2020 trên hệ thống  Handicap.

Sẽ chỉ có một giải Best Gross dành cho golfer xuất sắc nhất qua 2 ngày thi đấu, ngoài ra các golfer sẽ cạnh tranh giải thưởng Nhất, Nhì, Ba của các bảng A (HCP 0-16) cắt âm 3, B (HCP 17-25) cắt âm 4, hai bảng C (HCP >=26) và bảng Nữ sẽ tính điểm Net theo handicap ngày và không cắt âm. Ngoài những giải thưởng chính, các golfer sẽ có cơ hội chinh phục giải thưởng HIO ở 4 hố Par 3 với những phần quà giá trị như: 

 

* Hố 4: 01 thẻ hội viên sân golf Amber Hills 10 năm trị giá 465 triệu đồng; giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng.

* Hố 6: 01 xe Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ đồng; giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng.

* Hố 13: 01 thẻ hội viên sân golf Amber Hills 10 năm trị giá 465 triệu đồng; giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng.

* Hố 17: 01 xe Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ đồng; giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng.

* Giải phát bóng vào vòng Gimme: 04 voucher chơi golf ngày thường tại Amber Hills Golf & Resort (không giới hạn số lượng giải thưởng).

Được thiết kế bởi Albanese & Lutzke - Công ty thiết kế, quản lý sân golf hàng đầu của Mỹ, Amber Hills Golf & Resort từng là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện giải đấu quy mô trong và ngoài nước. Amber Hills – Opening Tournament hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài mãn nhãn và gay cấn từ các golfer.