Angela Akin - Người thay đổi sự nghiệp của Sergio Garcia

Từng được xem là golfer tài năng nhất chưa bao giờ giành major, thế nhưng, kể từ khi biết Angela Akin, sự nghiệp của Sergio Garcia đã thay đổi.

Nếu như là fan của Sergio Garcia, chắc hẳn bạn sẽ biết về bóng hồng Angela Akins - người đã thay đổi cả sự nghiệp của cựu vô địch Masters 2017. Đã từng có thời gian, anh không giành được major nào. Tuy vậy, kể từ khi gặp Akins, anh cuối cùng cũng phá được cái dớp major và giành được chiếc áo xanh danh tiếng. Ngoài ra, anh cũng hai lần về nhì ở Open Championship. Có thể nói, đối với Garcia, ngoài sự nghiệp, điều quan trọng nhất cuộc đời anh chính là chinh phục được trái tim của người đẹp Texas.

Từ khi quen Akin, Sergio Garcia đã tiến bộ hơn rất nhiều

Cô gái 31 tuổi sinh ở Texas này là con gái của cầu thủ từng khoác áo Texas Longhorns - Marty Akins và họ hàng với cầu thủ New Orleans Saints - Drew Brees. Thế nhưng, Akins liên quan nhiều hơn đến golf bởi cô từng là phóng viên chuyên mục golf của Fox Sports Southwest và hiện nay là Golf Channel.

Golf thủ người Tây Ban Nha đã giành được Masters

Không có gì ngạc nhiên khi trước lúc đến với Garcia, Akins từng kết hôn với cựu golfer Ross Hamann. Đúng hơn, cô rất yêu thích golf và từng thi đấu cho đội nữ của trường đại học Texas.

Giờ thì Akins đã trở thành một cái tên quen thuộc trong làng golf thế giới, không chỉ vì cô là vợ của Garcia mà còn nhờ thành công trong sự nghiệp truyền hình. Cô đã có một lượng người hâm mộ theo dõi. Trên Instagram, cô có thể được tìm thấy với tài khoản @TheAngelaAkins với hơn 26.000 người theo dõi. Trong khi đó, tài khoản @TheAngelaAkins trên Twitter của cô có gần 17.000 người theo dõi.

Akin và Garcia chơi golf cùng nhau
Akins. (trái)

Nhìn chung, những gì Akins chia sẻ trên mạng xã hội đều là hình ảnh cô và Garcia chơi golf cùng nhau. Có lẽ, nếu có giải golf cho đôi nam - nữ, vợ chồng họ chắc chắn sẽ vô địch.

Chinh phục bunker lớn nhất thế giới tại mỏ khai thác vàng, tại sao không?