Anh Minh dẫn đầu Taiwan Amateur Golf Championship 2024 sau vòng 3

Sáng nay 11/4, 2 golfer của Việt Nam là Nguyễn Anh Minh và Lê Chúc An đã bước vào vòng 3 giải Taiwan Amateur Golf Championship 2024. Trong đó Nguyễn Anh Minh đã có một ngày thi đấu tuyệt vời với vòng đấu bogey free và vươn lên dẫn đầu.

Nguyễn Anh Minh dẫn đầu sau vòng 3 tại Taiwan Amateur Golf Championship 2024
Nguyễn Anh Minh dẫn đầu sau vòng 3 tại Taiwan Amateur Golf Championship 2024
Ảnh: Ngọc Lân Trần - VGA

Nguyễn Anh Minh golfer trẻ của Việt Nam luôn khiến cho nhiều người bất ngờ với khả năng thi đấu của mình trên các đấu trường golf trong nước và Quốc tế. Ở vòng 1 và vòng 2 Anh Minh có lối chơi ổn định để duy trì vị trí top 5 của giải. Tuy nhiên sang tới vòng 3 của Taiwan Amateur Golf Championship Anh Minh càng ngày càng thi đấu xuất sắc. Trước đó kết thúc ngày thi đấu thứ 2 Anh Minh đang có cách biệt 1 gậy so với 2 golfer dẫn đầu khác. Bước vào vòng đấu thứ 3, trong khi 2 golfer dẫn đầu sơ xẩy mắc bogey thì ngay ở hố golf đầu tiên Anh Minh đã xuất sắc với cú putt birdie để chiếm lĩnh ngôi đầu. Với phong thái tự tin và tâm lý vững vàng Anh Minh thi đấu ổn định ghi 8 điểm par sau đó. Sang tới 9 hố sau Golfer trẻ của Việt Nam tiếp tục ghi thêm 1 birdie ở hố số 10 par 5 và không mắc thêm sai lầm nào ở những hố sau đó cho đến khi kết thúc hố golf cuối cùng. Như vậy với một bảng điểm bogey free Anh Minh có kết quả vòng 3 là 70 gậy (-2), tạm dẫn đầu giải đấu. Với tổng điểm sau 3 ngày thi đấu là -1 Anh Minh đang tạo ra cách biệt 4 điểm so với golfer xếp thứ 2 là Cheng-Wei Hsieh. Con đường đi đến chức vô địch tại Taiwan Amateur Golf Championship 2024 đang đến rất gần.

Trong khi đó, ở bảng Nữ, Lê Chúc An có vòng đấu không tốt khi mắc 5 bogey, 1 double bogey và ghi được 2 birdie kết thúc vòng 3 với 77 (+5) gậy. Hiện tại Chúc An đang xếp vị trí T23 với tổng điểm (+21) gậy cùng với 2 golfer khác. 

Ngày chung kết 12/5, Anh Minh sẽ xuất phát tại nhóm đấu cuối cùng từ tee số 1 vào lúc 9h00 giờ địa phương (8h00 giờ Việt Nam).