Anh Minh, Quang Trí chia sẻ ngôi đầu bảng xếp hạng vHandicap

Trong kỳ xếp hạng đầu tháng 8, hai vị trí dẫn đầu Top Single vHandicap là Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Quang Trí.

Không quá bất ngờ khi Nguyễn Anh Minh tiếp tục giữ vững vị trí số một của mình trên bảng xếp hạng vHandicap sau chuỗi thành tích ấn tượng vừa qua. Nguyễn Anh Minh đã về nhì tại giải Vô địch golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng Cup T99, sau đó lập kỷ lục điểm số tại giải Vô địch Trẻ Quốc gia khi giành chiến thắng với tổng điểm -15. Với 3 chức vô địch kể từ đầu năm 2022, Nguyễn Anh Minh xứng đáng là golfer nghiệp dư xuất sắc nhất năm. Và điều này càng được khẳng định khi Anh Minh đã có kỳ thứ 8 liên tiếp giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Single vHandicap.

Cùng mức HCP index +4.2 với Nguyễn Anh Minh là Nguyễn Quang Trí – golfer cũng đã có 2 tuần thi đấu thành công tại Vinpearl Golf Hải Phòng khi xếp thứ 8 tại VAO 2022 và thứ 5 tại VJO 2022.

Xếp thứ 3 Top Single là golfer Nguyễn Đức Sơn với index +2, vị trí thứ 4 là Nguyễn Đặng Minh và Jamie Bảo Nguyễn xếp thứ 6.

Ở bảng xếp hạng Top Pro, Đỗ Hồng Giang vẫn là cái tên dẫn đầu với index +4. Trong tháng 8 có sự xuất hiện của một cái tên mới đó là Nguyễn Văn Quang, xếp vị trí thứ 2 với index +1.2. Golfer Nguyễn Văn Hưng dù bận rộn với công việc Caddie cho Nguyễn Anh Minh nhưng vẫn giữ được vị trí thứ 3 với index +0.3.

Bảng xếp hạng Top Lady cũng là một cái tên quen thuộc giữ vị trí số 1 – Đoàn Xuân Khuê Minh, Phạm Thị Yến Vi và Lê Thị Thanh Thuý xếp ở hai vị trí tiếp theo.

Kết quả của bảng xếp hạng vHandicap sẽ là cơ sở để tôn vinh golfer xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải VGA Awards do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức.