Artex Golf Tournament 2018 chính thức khởi tranh

Ngày 11/6, tại FLC Sam Son Golf Links, giải Artex Golf Tournament 2018 đã chính thức khởi tranh với sự tham dự của 600 golfer.

Artex Golf Tournament là giải golf thường niên do Công ty CP chứng khoán Artex và Công ty cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân golf FLC Biscom tổ chức. Năm 2017, giải đấu này đã rất thành công với 600 golfer tham dự và chức vô địch thuộc về golfer Thái Trung Hiếu với thành tích 72 gậy.

Artex Golf Tournament 2018 khởi tranh vào sáng 11/6/2018.

Năm nay, giải đấu được tổ chức tại FLC Sam Son Golf Links với tổng trị giá giải thưởng lên đến khoảng 5 tỷ đồng (gồm xe ô tô hạng sang và các phần thưởng giá trị như thẻ hội viên, gói nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC,…) cho mỗi cú HIO. Giải thưởng này không hề thua kém các giải lớn nhất của FLC Group từ đầu năm 2018 như: FLC AMD Golf Tournament 2018, FLC Golf Championship 2018 hay FLC Faros Golf Tournament 2018…

Theo BTC cho biết, nhiều golfer đã bầy tỏ sự háo hức về việc “săn” những phần thưởng trị giá hàng tỷ đồng cho hạng mục giải này.

Nhiều golfer háo hức “săn” những phần thưởng trị giá của giải đấu.

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba,... Artex Golf Tournament 2018 còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, Albatross,... với nhiều phần quà có giá trị.

Nhiều golfer đã đến sớm để khởi động.

Ngoài ra, khi tham dự giải đấu, các golfer có cơ hội được trải nghiệm và chinh phục những thách thức của sân FLC Samson Golf Links - sân golf dạng links tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế. Sân golf độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã. Sân được thiết kế hướng biển nên yếu tố gió luôn là trở ngại lớn, kèm với đó là các green cong vênh cũng gây khó khăn cho việc đọc line và kiểm soát lực putt của các golfer.

Các giải thưởng đang chờ chủ nhân xứng đáng.

Không chỉ dừng lại ở một hoạt động thể thao đơn thuần, giải Artex Golf Tournament 2018 còn là dịp giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau các golfer cũng như cộng đồng doanh nhân ở trong và ngoài nước.

Chùm ảnh: Những hình ảnh cảm xúc của giải Hoàng Mai Golf lần thứ I