Bạn gái cũ của Tiger Woods từ bỏ vụ kiện 30 triệu USD

Golfer thành công nhất mọi thời đại, Tiger Woods vừa thoát khỏi một vụ kiện trị giá 30 triệu đô-la từ bạn gái cũ Erica Herman.

Vào tháng 10 năm ngoái, Erica Herman đã đệ đơn khiếu nại đối với Jupiter Island Irrevocable Homestead Trust, một doanh nghiệp được uỷ thác bởi Tiger Woods, tại Marin, Florida. Trong đó, cô cáo buộc rằng tổ chức này đã vi phạm Đạo luật Chủ sở hữu và Người thuê nhà của Florida, đồng thời đòi bồi thường hơn 30 triệu USD cho những thiệt hại mà cô đã phải gánh chịu.

Cụ thể, cô cho biết: “Đại diện của bên bị đơn đã dùng những mánh khóe để thuyết phục tôi đi du lịch một vài ngày. Tuy nhiên khi tôi đến sân bay, họ nói với tôi rằng tôi đã bị đuổi khỏi chỗ ở của mình.”

Tiger Woods và bạn gái cũ Erica Herman

Vào tháng 3 năm nay, tình cũ của Tiger Woods đã gửi văn bản yêu cầu toà chiếu theo luật ngôn luận cá nhân cấp liên bang mới có hiệu lực vào cuối 2022, để xem xét khả năng giải thoát cô khỏi ràng buộc "cấm tiết lộ thông tin" trong thoả thuận giữa cô với Woods.

Mọi nỗ lực của Erica Herman đều không được đền đáp bởi một thẩm phán đã ra phán quyết phản đối Herman, với lí do cô ấy đã không cung cấp "cụ thể về sự thật" liên quan đến bất kỳ cáo buộc nào. 

Đến ngày 01/06 , Herman cùng với luật sư yêu cầu tòa án xem xét lại vụ kiện của cô ấy với bốn vấn đề nhưng một thẩm phán khác đã bác bỏ yêu cầu đó. Ban đầu Herman đã dự định kháng án, nhưng cuối cùng đã rút khỏi vụ kiện.

Herman Erica, 39 tuổi, là người quản lý chung tại nhà hàng The Woods Jupiter của Tiger Woods và có lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng golfer người Mỹ tại Presidents Cup năm 2017. Cô đã tuyên bố trong tài liệu rằng khi họ bắt đầu có mối quan hệ cá nhân, Woods và luật sư của ngôi sao làng golf đã yêu cầu cô ký thỏa thuận không tiết lộ, thậm chí họ còn đe dọa sa thải cô nếu cô không hợp tác.

Đây cũng không phải lần đầu Tiger Woods vướng vào lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm. Trước đó, vào năm 2009, nhà vô địch The Masters 2019 từng dính vào bê bối tình ái thu hút sự chú ý lớn từ dư luận cùng với đó là những hệ lụy nặng nề. Hiện tại, người đã ba lần vô địch giải The Open Championship sẽ không tham gia thi đấu tuần này tại Royal Liverpool vì anh đang tiếp tục phục hồi sau ca phẫu thuật cổ chân vào tháng 4.