Bảng xếp hạng LIV Golfer tại The Masters sau vòng 3

Bryson DeChambeau đã tụt lại sau vòng 3 nhưng vẫn dẫn đầu danh sách các LIV golfer tại Augusta và đang ở vị thế tốt để tranh đấu cho Green Jacket.

Sau khi hoàn thành 54 hố tại Augusta National, Bryson DeChambeau vẫn tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu cho các golf thủ LIV tại The Masters 2024. Mặc dù đã lùi lại trên bảng xếp hạng sau vòng thi thứ ba nhwung DeChambeau vẫn giữ được lợi thế với điểm -3.

Bryson DeChambeau dẫn đầu cho các golf thủ LIV tại The Masters 2024

Ở vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng là Cameron Smith, đội trưởng của Ripper GC.  Smith đã thi đấu ổn định và giữ vững ở vị trí với điểm -1.

"Đó là một phong độ rất ổn định. Chạm bóng rất chắc chắn. Tôi nghĩ là tôi không thể làm nhiều hơn được nữa với các gậy sắt hôm nay," Smith nói, tiếc nuối về một số cú putt được đánh tốt nhưng không vào lỗ.

Patrick Reed, nhà vô địch Masters 2018, đứng ở vị trí thứ 16 với điểm +1. Mặc dù anh không có một ngày thi đấu hoàn hảo, nhưng sự kinh nghiệm và kỹ năng của anh có thể giúp anh nắm bắt cơ hội ở các vòng thi cuối cùng.

Joaquin Niemann và Tyrrell Hatton đều đứng tại vị trí T21 với điểm +3.

Trong khi đó, tình hình của Jon Rahm, Brooks Koepka và Phil Mickelson có vẻ không mấy lạc quan khi họ đều ở vị trí dưới top 30. Rahm đang ở vị trí thứ 28 với điểm +5, trong khi cả Koepka và Mickelson đều đứng tại vị trí T36 với điểm +6.

Điểm cắt để tiếp tục vào vòng thi tiếp theo là +5. Các golf thủ không đạt được điểm này, bao gồm Sergio Garcia (+7), Bubba Watson (+10), Charl Schwartzel (+11), Dustin Johnson (+13) và Adrian Meronk (+14), đã kết thúc sớm hành trình của họ tại The Masters 2024.

Bảng xếp hạng Golf LIV sau 54 hố tại The Masters 2024:

5 - Bryson DeChambeau (-3)

T9 - Cameron Smith (-1)

T16 - Patrick Reed (+1)

T21 - Joaquin Niemann (+3)

T21 - Tyrrell Hatton (+3)

T28 - Jon Rahm (+5)

T36 - Brooks Koepka (+6)

T36 - Phil Mickelson (+6)