Bát Hùng Championship 2019: Công bố bảng sắp nhóm đấu

Vừa qua, BTC cùng đại diện đội tuyển của 8 CLB golf các trường Đại học: Bách khoa, Kinh tế QD, Xây dựng, Tài chính, Quốc gia, Dược, Giao thông, Ngoại thương đã thống nhất và công bố bảng sắp nhóm đấu của giải golf Bát Hùng Championship 2019.

Theo đó, 128 golfer là đại diện của 8 trường sẽ được chia làm 32 nhóm thi đấu với thể thức đấu gậy tính điểm Net theo VHandicap. Các golfer sẽ được chia làm 4 bảng đấu, bao gồm: bảng A – HCP 0-9, bảng B – HCP 10-15, bảng C – HCP 16-20 và bảng D – HCP 21-26.

Giải golf được tổ chức tại sân golf Sky Lake (sân Sky), Hà Nội.

Theo BTC cho biết: “Để giải đấu thực sự công bằng và chuyên nghiệp, BTC đã rà soát lại VHandicap của tất cả các golfer tham dự giải và kiên quyết loại những người không đủ điều kiện tham gia".

Giải golf Bát Hùng Championship 2019 là sự kiện giao hữu giữa các CLB trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Thông qua các hoạt động thể thao, giải muốn tạo sân chơi giao lưu golf giữa các cựu sinh viên, giảng viên, cán bộ đã và đang công tác tại các trường Đại học, để cùng nhau sẻ chia vốn sống, trao đổi công việc và hợp tác cùng phát triển.

Bên cạnh giải đấu chính thức, các cổ động viên của 8 đội cũng có giải đấu cho riêng mình.

Kể từ năm nay, giải sẽ lấy tôn chỉ “Swing for Education”. Sự kiện sẽ lần đầu tiên đồng hành với chương trình thiện nguyện “Cặp lá yêu thương” của Trung tâm tin tức VTC 24 – Đài truyền hình Việt Nam. Các golfer, mạnh thường quân sẽ chung tay gây quỹ hỗ trợ các học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa trên mọi miền tổ quốc.

Giải golf giao hữu bát hùng: Mang giá trị nhân văn cao cả