Bí kíp tạo nên 31 under-par của Kim Se-young

Đạt được thành tích hiếm có tại LPGA với số gậy ít kỷ lục, golfer xứ Hàn Kim Se-young được vinh danh là "Tay golf tiêu biểu nhất của tháng" bởi trang Golf Magazine.

Tại giải đấu Thornberry Creek LPGA Classic thuộc hệ thống LPGA Tour vừa diễn ra, tay golf đến từ xứ sở Kim Chi Kim Se-young đã khiến cả cộng đồng golf thế giới thán phục với thành tích 257 gậy 31 under-par mà cô đạt được. 

Bên cạnh chiếc cúp vô địch, Kim còn vinh dự ghi tên mình vào một cột mốc mới cho làng golf thế giới với số gậy ít nhất cho một trận đấu 72 lỗ.  

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Golf Magazine, Kim đã chia sẻ rằng: "Tôi đã có một khoảng thời gian khá thoải mái khi thi đấu tại Thornberry Creek LPGA Classic. Có lẽ chính bởi việc ghi được tới 33 birdie đã khiến tôi thi đấu mà không hề mệt mỏi. Đến những giây phút cuối cùng, tôi vẫn duy trì được sự tập trung của mình vào từng đường gậy".

 Được người hâm mộ ưu ái giành tặng cho biệt danh "Kẻ săn birdie", cái tên Kim Se-young giờ đây trở thành một thần tượng mới trong lòng giới gôn thủ trẻ tại Hàn Quốc.

Thông qua cuộc phỏng vấn với giới báo chí tại Hàn, cô cũng đã vui vẻ tiết lộ bí quyết đạt được kỷ lục của mình rằng: "Hãy luôn dành sự tập trung cao độ vào mục tiêu mà bản thân muốn đạt được. Nếu chúng ta cứ mãi lo sợ về những chướng ngại vật nào đó thì chính cơ thể cũng sẽ phản ứng lại và khiến chúng ta gặp không ít trở ngại với những điều đó. Vì vậy, lời khuyên duy nhất của tôi là luôn hướng về mục tiêu của bản thân. Sau đó, những cú swing đẹp mắt cùng kết quả tốt sẽ là điều không quá khó khăn để đạt được".

Dù đạt được nhiều thành tích cao trên trường đấu quốc tế nhưng khi được hỏi về điều mà cô mong muốn nhất, Kim cho biết: "Tôi chỉ mong được trở về Hàn Quốc để được ăn món mì đen yêu thích, cùng trò chuyện với bạn bè tại quán cafe hay đi du lịch cùng gia đình để được thưởng thức thịt nướng".

Vào ngày 24 vừa qua, Kim Se-young cũng được bình chọn là "Golfer ấn tượng nhất" bởi Golf Magazine.

Dustin Johnson, Justin Rose đua tranh giành danh hiệu 'Golfer xuất sắc nhất năm'