Golfer 16 tuổi Kris Kim ra mắt PGA Tour tại CJ Cup Byron Nelson 2024

Sau sự thu hút của người hâm mộ dành cho golfer 15 tuổi Miles Russell với kỷ lục golfer trẻ tuổi nhất vượt qua cắt loại tại Korn Ferry Tour là sự tập trung vào golfer 16 tuổi Kris Kim.

Kris Kim – golfer 16 tuổi đến từ nước Anh sẽ có màn ra mắt PGA Tour đầu tiên vào tuần này tại THE CJ CUP Byron Nelson theo suất đặc cách của nhà tài trợ.Kris Kim đang là golfer nghiệp dư xếp hạng 364 thế giới. Năm 2023, Kim là người đã đánh bại Russell với tỷ số 5&4 ở trận single match tại Junior Ryder Cup.Ngoài ra, cũng tại năm này Kim đã giành chức vô địch R&A Boys’ Amateur Championship, European Boys Individual Championship và McGregor Trophy.

Kris Kim lần đầu tiên thi đấu trên PGA Tour

Kris Kim chia sẻ: “ Thông tin này tôi biết từ tuần trước và từ đó đến nay tôi như trên mây vậy. Niềm vui không thể tả nổi”

Kim trở thành tay gậy nghiệp dư đầu tiên được CJ Group tài trợ vào tháng 5 năm ngoái. Được quản lý bởi Trinifold Sports, Kim cũng trở thành golfer nghiệp dư người Châu Âu đầu tiên ký hợp đồng đại diện hình ảnh với Under Armour và golfer người Anh đầu tiên ký hợp đồng với TaylorMade.