BMW Championship ngày thứ 3: Ghi 66 gậy, Tiger Woods vẫn nằm ngoài Top 10

Sự trở lại ấn tượng của Tiger Woods với 66 gậy ở ngày thi đấu thứ 3 dù khiến người hâm mộ phấn khích nhưng vẫn không đưa anh lại được top dẫn đầu của BMW Championship.

Tiger Woods bắt đầu ngày thi đấu với 2 điểm birdie liên tiếp nhưng không khí đã nhanh chóng nguội lại khi đến gần những hố cuối cùng, anh mới ghi lại được birdie. Dù hoàn tất 18 hố không mắc lỗi nào, ghi 4 birdie tổng cộng nhưng thành tích này vẫn chưa đủ để Woods vươn lên Top 10. Sau 3 ngày giao tranh, anh ghi được -12 điểm và đang được xếp ở vị trí T11, cách biệt 5 gậy so với golfer dẫn đầu ngày thi đấu này là Justin Rose.

Trời mưa lớn đã khiến vòng đấu bị hoãn lại vài giờ, khiến nhiều golfer đã bị xếp lại nhóm đấu và xuất phát ở các tee khác nhau. Bất lợi này dường như không ảnh hưởng đến Woods, vòng đấu của anh bắt đầu như thể mọi thứ đều sẽ hoàn hảo nhưng lại không mang về kết quả như mong đợi.

Woods đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi birdie để giành lại thế thượng phong. Cụ thể, anh mất khoảng 5 lần ghi birdie trong khoảng cách dưới 15 foots và hoàn thành 11 hố liên tiếp bằng điểm par. Mặt tích cực là phong độ của "Siêu hổ" đã có dấu hiệu trở lại nhưng anh cần phải ghi nhiều birdie và eagle hơn nữa mới có hơi hội lật ngược tình thế ở Aronimink.

Justin Rose đang có cơ hội cao giành chức Vô địch tại BMW Championship nhưng anh vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các golfer trong top đầu bảng.

Vươn lên dẫn đầu ngày thi đấu thứ 3 chính là golfer người Anh Justin Rose với 64(-6) gậy, nâng tổng số gậy dưới chuẩn cho đến hiện tại là 17 gậy. Theo sát phía sau ở vị trí T2 với 1 gậy cách biệt là Xander Schauffele. Dù không giữ vững được thứ hạng nhưng anh vẫn nằm trong Top những golfer có cơ hội cao sẽ giành chức vô địch. 

Đồng hạng với ĐKVĐ Tour Championship là golfer người Bắc Ireland - Rory McIlroy khi anh có một vòng đấu xuất thần và ghi được -7 điểm. Trong đó có đến 7 điểm birdie, 1 điểm eagle và 1 lỗi bogey. Với màn thể hiện này, tin chắc ngày thi đấu cuối cùng ở sự kiện playoff thứ 3 của FedEx Cup sẽ gay cấn và căng thẳng hơn bao giờ hết.

BXH ngày thi đấu thứ 3 tại BMW Championship