BMW International Open 2023 quay trở lại Golfclub München Eichenried

Chưa đầy một tháng sau Porsche European Open tại Hamburg, DP World Tour chính thức quay trở lại Đức với BMW International Open 2023, sự kiện được tổ chức tại Golfclub München Eichenried từ ngày 22-25/06.

Golfclub München Eichenried bao gồm 3 cụm sân đấu 9 hố với tổng cộng 27 hố thi đấu, được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Đức Kurt Roßknecht. Ngay trong năm đầu tiên khai trương 1989, sân golf này đã ngay lập tức được chọn làm nơi đăng cai BMW International Open. 

Ở lần thứ 34 được tổ chức, BMW International Open 2023 cũng đánh dấu một cột mốc đáng nhớ khi có lần thứ 28 được tổ chức tại Golfclub München Eichenried.

Golfclub München Eichenried được lựa chọn để tổ chức BMW International Open 2023.

Golfclub München Eichenried là một sân golf tương đối dài và ít thay đổi về độ cao, phù hợp với những golfer sở hữu lối đánh “tay to”. Với nhiều khu vực bunker, hồ nước, cũng như các cây cao bao phủ khu vực green và fairway, sân golf này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều khó khăn cho các golfer.

Giải đấu năm ngoái đã kết thúc đầy kịch tính với chức vô địch thuộc về golfer người Trung Quốc Li Haotong, sau khi anh giành chiến thắng trong trận playoff với golfer người Bỉ Thomas Pieters. 

Golfer người Trung Quốc Li Haotong đang là đương kim vô địch tại BMW International Open.

Hướng tới nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch và danh hiệu DP World Tour thứ 4 trong sự nghiệp, Haotong sẽ phải chạm trán với không ít golfer tên tuổi khác, nổi bật là Pole Adrian Meronk, golfer có thứ hạng cao nhất giải năm nay với vị trí 50 trên BXH thế giới. Thành tích nổi bật của Meronk trong năm 2023 là chiến thắng tại Italian Open tháng 5 vừa rồi. Ngoài ra, cựu số 1 thế giới Luke Donald, hiện đang là đội trưởng của Team Europe Ryder Cup cũng là một ẩn số khó đoán của giải đấu năm nay. 

Bên cạnh đó, các golfer cũng sẽ cạnh tranh để giành được hầu bao trị giá 2 triệu đô-la, khi nhà vô địch sẽ nhận được 340,000 đô-la, người về nhì sẽ nhận được 220,000 đô-la.

Giải: BMW International Open 2023

Thời gian: 22-25/06/2023

Địa điểm: Golfclub München Eichenried

Đương kim vô địch: Li Haotong

Quỹ thưởng: 2 triệu đô-la, 340,000 đô-la cho nhà vô địch 

Đấu trường: 156 golfer