Bốc thăm bảng Nữ giải Vô địch Hội golf các tỉnh Miền Trung & Tây Nguyên 2023

Vào sáng ngày 07/07/2023 tại Sân FLC Golf Links Quy Nhơn đã diễn ra Lễ bốc thăm Bảng Nữ & Ký kết hợp đồng tài trợ Giải Vô Địch Hội Golf Các Tỉnh Miền Trung & Tây Nguyên – Tranh Cup Quy Nhơn SEAVIEW 2023.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Dũng – Chủ tịch Hội golf Bình Định đại diện Ban Tổ Chức giải lần lượt ký kết tài trợ với các đơn vị: Công ty CP ĐT & XD HUD405-Bình Định ( thương hiệu Quy Nhơn Seaview là nhà tài trợ Danh Xưng - Tài trợ Kim Cương của giải ), Ping Golf Việt Nam & Lecoq Sporttif nhà tài trợ vàng cung cấp toàn bộ hệ thống giải thưởng cho giải đấu, Công ty TNHH MTV TM DV Bia Quy Nhơn cung cấp độc quyền bia Quy Nhơn và nước suối cho giải đấu, cùng các đối tác tổ chức giải gồm: Golf Pro, FLC Biscom, FLC Quy Nhơn Golf & Resort.

Các Nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu năm nay tại Quy Nhơn

Cũng tại sự kiện, BTC tiến hành Lễ bốc thăm bảng đấu Nữ, với sự tham dự 6 tỉnh thành bao gồm: Hội golf Nghệ An, Hội golf Quảng Bình, Hội golf Quảng Nam, Hội golf Đà Nẵng, Hội golf Lâm Đồng, Hội golf Khánh Hòa. Giải đấu dành cho các golfer Nữ không chuyên thi đấu ở các hạng mục bảng A & B có Handicap Index từ 00 – 23.9. Cũng giống thể thức thi đấu của Bảng Nam, ở Bảng Nữ vẫn theo thể thức thi đấu đối kháng đồng đội theo hai thể thức Fourball và Single Match; mỗi đội có tối đa 04 vận động viên chính thức và 02 dự bị.

Bảng nữ năm nay thi đấu theo thể thức Fourball và Foursome với sự tham gia của 6 hội golf

Giải đấu trở thành sự kiện du lịch golf được mong đợi dành cho các golfer đến từ Hội golf các tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên. Sự kiện được kỳ vọng tạo dấu ấn cho mô hình sản phẩm du lịch cao cấp mới tại Quy Nhơn (Bình Định), thành phố biển trong lành và ấn tượng trong giai đoạn phục hồi sau dịch, cũng như sự phát triển của ngành du lịch và golf Việt Nam, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch golf và quảng bá hình ảnh các sân golf, các đơn vị cung ứng dịch vụ tại điểm đến tại Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung đến du khách trong nước, quốc tế. Thông qua giải đấu lần này, ban tổ chức còn mong muốn mở rộng, giới thiệu văn hóa, phát triển du lịch ở các địa phương đăng cai.

Trong 2 ngày tranh tài sắp tới, cuộc so tài quyết liệt của hơn 300 golfer đến từ 14 tỉnh miền Trung & Tây Nguyên sẽ cùng hội tụ trên sân FLC Golf Links Quy Nhơn. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu kịch tính. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những cú swing golf nảy lửa giữa các đội qua các kênh livestream Youtube, Facebook,…. Qua đó, sẽ chọn ra 4 đội Nam và 2 đội Nữ mạnh nhất tham dự vòng chung kết Giải Vô địch Các Hội Golf Toàn Quốc năm 2023 do Hiệp Hội Golf Việt Nam chủ trì.

Thông qua sự kiện này Hội Gôn Tỉnh Bình Định hy vọng sẽ giới thiệu được những nét đặc trưng, văn hóa và ẩm thực, tiềm năng du lịch và các ưu đãi từ thiên nhiên ban tặng cho người con đất Võ Bình Định đến với cộng đồng gôn nói chung và toàn xã hội, chúng tôi tự tin sẽ đem đến những điều tốt đẹp nhất thông qua sự kiện này và xây dựng hình ảnh con người Bình Định tươi đẹp trước bạn bè trong nước và quốc tế.

Mọi chi tiết liên hệ về giải đấu:

HỘI GÔN TỈNH BÌNH ĐỊNH – Mr. Phạm Tiến Danh – TTK ( 0965696999)

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLF PRO – Ms. Quế Anh (0938170996)

SÂN GOLF FLC GOLF LINKS QUY NHƠN – Ms. Ngọc Loan (0936394879)