Booking mọi sân golf quốc tế dễ dàng với VGS Travel

VGS Travel sẽ là trợ thủ đắc lực nhất của các golfer trong mọi hành trình chơi golf tại nước ngoài. Tất cả sân golf quốc tế, dù là khó đặt nhất, giờ đây đều có thể dễ dàng đặt với VGS Travel.

Khi đã quá quen thuộc với các sân golf trong nước, nhiều golfer muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới ở nước ngoài để mở rộng giới hạn chinh phục của bản thân và nâng trình kỹ năng golf. Thông thường, việc chơi golf ở nước ngoài thường gắn với lịch trình du lịch cố định nào đó. Tuy nhiên, nhiều golfer không muốn gò bó theo một lộ trình sẵn có, muốn tự do trải nghiệm các sân golf hay đơn giản chỉ là lần đầu đến một quốc gia mới và muốn tìm một sân golf tốt nhất để chơi.

Khi đặt sân golf nước ngoài, các golfer thường tốn khá nhiều thời gian để tìm kiếm sân golf hay gặp khó khăn vì thủ tục đặt sân không giống như book golf ở Việt Nam. Đôi khi, khác biệt về ngôn ngữ hay văn hóa cũng làm rào cản khiến golfer loay hoay trong việc đặt sân.

Với mong muốn trở thành trợ thủ tốt nhất đồng hành cùng golfer trong mọi hành trình chơi golf tại nước ngoài, bên cạnh là một đơn vị chuyên nghiệp về tour golf quốc tế, VGS Travel giờ đây mang đến dịch vụ đặt mọi sân golf quốc tế cho golfer. Đây sẽ là một dịch vụ hỗ trợ đắc lực, giúp golfer tiết kiệm thời gian, chi phí và không cần trực tiếp liên hệ với sân golf để đặt tee time. 

TẠI SAO ĐẶT SÂN GOLF QUỐC TẾ VỚI VGS TRAVEL?

Không giới hạn điểm đến, VGS Travel sở hữu mạng lưới đối tác sân golf khắp các châu lục nên việc xử lý booking sẽ dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. Các golfer có thể đặt trước tee time đẹp với mức giá đảm bảo tốt nhất thị trường. Tuy nhiên, để chắc chắn không bị bỏ qua các tee time đẹp bạn nên liên hệ đặt sân trước ít nhất 02 ngày. Đặc biệt, VGS Travel có thể đặt mọi sân golf mà bạn muốn chơi. Bất kỳ sân golf nào trên thế giới, dù là sân member, private hay những sân golf cao cấp, danh tiếng khó đặt nhất, đều có thể dễ dàng đặt với VGS Travel.

Pebble Beach Golf Links (Mỹ) - Một trong những sân golf khó đặt nhất hành tinh

Đặt sân golf huyền thoại St. Andrews với VGS Travel

Ngoài ra, golfer cũng không còn phải lo lắng vấn đề tìm kiếm sân chơi nào hay nên chơi golf ở đâu. Đội ngũ tư vấn của VGS Travel được đào tạo từ bài bản đến chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và am hiểu về các sân golf quốc tế sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên về những sân golf tốt nhất, ưng ý nhất.

Đối với những golfer cần book sân golf kết hợp với lịch trình du lịch hay nghỉ dưỡng tại nước ngoài, VGS Travel cũng sẵn sàng phục vụ với những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

HOTLINE ĐẶT SÂN GOLF QUỐC TẾ: 093.642.5552