Branden Grace trong danh sách 4 golfer LIV Golf được phép tham dự Scottish Open 2022

Nhà vô địch của giải LIV Golf Invitational Portland, Branden Grace cùng ba thành viên khác của LIV Golf là Ian Poulter, Adrian Otaegui và Justin Harding đã được thêm vào danh sách golfer tham dự Scottish Open 2022.

Branden Grace vẫn được tham dự Scottish Open 2022 bất chấp lệnh cấm của DP World Tour.

Scottish Open là giải đấu được đồng bởi trợ bởi DP World Tour và PGA Tour, và đều cấm các golfer LIV Golf tham dự.

Tuy nhiên, như đã đưa tin, Ian Poulter, Adrian Otaegui và Justin Harding đã giành lợi thế trong phiên điều trần gần nhất trước tòa HHJ Sycamore CBE, chỉ định bởi Sport Resolutions (Anh Quốc) và buộc DP World Tour phải tạm thời gỡ bỏ lệnh cấm, giúp 3 golfer trên được phép tham dự giải đấu tuần này.

Mới nhất, golfer người Nam Phi Branden Grace gây bất ngờ khi là cái tên tiếp theo được thêm vào danh sách dự giải. Chưa rõ là Grace có làm theo cách của 3 đồng nghiệp của mình tại LIV Golf hay không, hoặc có thêm golfer nào khác cũng cố gắng làm điều tương tự, nhưng đã quá muộn bởi đấu trường Scottish Open đã được ấn định.

Với sự những bổ sung kể trên, đấu trường của Scottish Open 2022 đã vượt qua con số 156 vận động viên quy định, do đó 4 golfer của LIV Golf được ghép thành 2 nhóm và sẽ xuất phát đầu tiên ở ngày thi đấu thứ nhất.

Với sự ra đời của LIV Golf, những hệ thống giải đấu lớn nhất thế giới như PGA Tour và DP World Tour đã cảm thấy bị “đe dọa” và đưa ra nhiều giải pháp mạnh tay. Tuy nhiên, bất chấp lệnh cấm của PGA Tour, vẫn có rất nhiều golfer thuộc hệ thống này chuyển sang LIV Golf thi đấu.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/branden-grace-trong-so-4-golfer-liv-golf-duoc-phep-tham-du-scottish-open-2022.html