BRG Golf từ chối phục vụ ông Nguyễn Viết Dũng trên toàn hệ thống

BRG Golf đã đưa ra thông báo từ chối cung cấp dịch vụ đối với ông Nguyễn Viết Dũng tại sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort và tất cả cơ sở được vận hành bởi BRG golf kể từ ngày 5/12.

Theo nguồn tin từ ZingNews, tối ngày 12/12, đại diện sân golf BRG Đà Nẵng đã thông báo từ chối cung cấp dịch vụ đối với ông Nguyễn Viết Dũng - người đã có hành động gây thương tích với caddie của sân golf nay tại tất cả các sân thuộc hệ thống BRG Golf.

"Sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort chính thức thông báo từ chối cung cấp dịch vụ đối với gôn thủ Nguyễn Viết Dũng tại sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort và tất cả cơ sở golf được vận hành bởi BRG Golf kể từ ngày 5/12/2022", thông báo viết.

Từ khi thông tin ông Nguyễn Viết Dũng dùng gậy đánh caddie khi đang chơi golf tại BRG Đà Nẵng được đăng tải, cộng đồng golf và dư luận rất bức xúc vì hành động này. Trên các diễn đàn golf, nhiều người đã lên tiếng, đã có những CLB golf ra thông báo tẩy chay với ông Dũng. Theo thông tin, Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức họp báo về vụ việc này vào chiều nay (13/12).