Brooks Koepka dẫn đầu cách biệt 4 gậy tại The CJ Cup @ Nine Bridges

Ở ngày thi đấu thứ 3, Brooks Koepka tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi vươn lên dẫn đầu với cách biệt 4 gậy so với những đối thủ bám đuổi phía sau.

Brooks Koepka ghi được 67(-5) gậy ở ngày thứ Bảy và vươn lên vị trí số 1 tại The CJ Cup @ Nine Bridges. Như vậy, sau 3 ngày giao tranh, anh ghi được tổng cộng 203(-13) gậy.

Nhà vô địch 3 lần major mới đây đã được PGA Tour bình chọn là "Golfer của năm" đã mở đầu vòng đấu với 8 điểm par. Anh cũng ghi được 5 birdie để tăng thêm khoảng cách với những golfer bám đuổi phía sau và không mắc bất kì lỗi bogey nào.

Koepka nói: "Thật may mắn khi không vướng bogey nào để đảm bảo chiến thắng lần này. Mặc dù hôm nay không phải là ngày tôi thể hiện tốt nhất nhưng kết quả vừa rồi sẽ giúp tôi cố gắng hơn vào ngày mai". Nghĩ về vòng chung kết ngày mai, anh nói thêm: "Tôi luôn có niềm tin vào bản thân. Chỉ cần giành được 3 major, bạn sẽ luôn cảm thấy mình sẽ làm tốt".

2 golfer hiện đang nằm ở vị trí thứ 2 là Ian Poulter Scott Piercy. Còn ĐKVĐ The CJ Cup 2017 - Justin Thomas vẫn có kết quả không mấy khả quan với 71 gậy và đang xếp ở hạng 43. Ở vị trí T4 có đến 6 golfer, trong đó có golfer dẫn đầu ở vòng mở màn - Chez Reavie.

Sau 18 hố với 5 birdie và 1 bogey, Poulter cũng xác định rõ hơn những gì mình phải làm vào ngày Chủ Nhật để nắm chắc ngôi vô địch. "Ngày mai, tôi nghĩ rằng thời tiết sẽ không quá gió như thứ Năm vừa rồi. Đó là một dấu hiệu tốt để cải thiện điểm số", Poulter nói"

Còn Piercy vẫn đang trên đường tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mình trên PGA TOUR kể từ Barbasol Championship diễn ra vào tháng 7/2015: "Tôi hơi thất vọng một chút mặc dù mình thể hiện khá tốt".

BXH ngày thi đấu thứ 3 The CJ @ Nine Bridges

Ngày thi đấu đáng nhớ của Brooks Koepka ở CJ Cup 2018