Brooks Koepka lần đầu ra mắt tại giải American Express

Không tham gia thi đấu giải European Tour tại Abu Dhabi, Brooks Koeaka thay đổi lịch trình của mình để tham gia giải American Express tuần này.

Brooks Koepka đã trải qua mùa giải 2020 không thành công do gặp phải những chấn thương, anh chỉ thi đấu trong 13 sự kiện và có 2 lần duy nhất lọt vào Top 10. Anh đã phải nghỉ thi đấu trước khi FedEx Cup Playoff khởi tranh và cũng không thể góp mặt tại U.S. Open 2020, đó là những điều rất đáng tiếc với golfer cựu số 1 thế giới. Ở thời điểm này hàng năm, Brooks Koepka thường có mặt tại Trung Đông để tham dự chuỗi các giải đấu thuộc European Tour, tuy nhiên năm nay anh đã có sự điều chỉnh lịch trình thi đấu của mình.

Brooks Koepka lần đầu tham dự American Express. Ảnh: Getty Images

Tuần này, Koepka sẽ có lần đầu tiên tham dự American Express và tiếp theo đó là giải Farmers Insurance Open vào tuần tới tại Torrey Pines. Theo chia sẻ của Koepka thì mục đích của anh là muốn có sự chuẩn bị cho U.S. Open vào tháng 6 cũng sẽ diễn ra tại Torrey Pines.

 “ Đó là sự chuẩn bị quan trọng trước giải đấu, giải major sẽ diễn ra ở đó và việc được làm quen trước với nơi đây rất quan trọng”.

Đây là lần đầu tiên Brooks Koepka thi đấu tại American Express và cũng là giải đấu đầu tiên kể từ sau khi anh miss cut tại Mayakoba Golf Classic đầu tháng 12/2020. 

“Tâm trạng tôi đã biến chuyển tốt hơn “ Koepka chia sẻ . “ Tôi đã thấy kết quả rõ rệt sau khoảng thời gian tập luyện chăm chỉ, càng giành thời gian rèn luyện nhiều, mọi thứ dần trở lại quỹ đạo vốn có của nó".

Brooks Koepka sẽ thi đấu cùng nhóm với Cameron Champ và Paul Casey trong 2 vòng đấu đầu tiên.