Brooks Koepka tìm kiếm phép màu tại các giải đấu non-major

Trước khi trận FedEx Cup playoffs diễn ra, Brooks Koepka chia sẻ anh muốn mang phép màu từ những giải major đến với các giải non-major mà anh tham gia.

Brooks Koepka đã giành vô địch 3 trong số 7 giải major mà anh dự thi, nhưng lại chỉ mới chiến thắng một lần duy nhất trong giải đấu "regular" tại PGA Tour. Đối với anh, thành tích này cần phải được cải thiện.

Hiện tại, Brooks Koepka đang dẫn đầu với thành tích ấn tượng ở giải Northern Trust Tournament tại Paramus, New Jersey.

Tay golf 28 tuổi nói rằng: "Tôi biết thành tích này không phải là hoàn hảo. Không cần ai nói cả đâu, chỉ là tôi chưa thể hiện ra thôi".

"Tôi đang cố gắng thể hiện cho mọi người thấy rằng tôi xem trọng các giải major như thế nào và cũng cố gắng đảm bảo tập trung vào các giải của PGA Tour tương tự như tại các giải major. Có lẽ tôi vẫn chưa thể hiện được phong độ tốt nhất".

Vào tháng 6, sau chiến thắng tại PGA ChampionshipU.S Open, Koepka đã có những chia sẻ về quá trình anh vượt qua chấn thương và nguy cơ từ giã sự nghiệp. Trước đó, tổn thương dây chằng cổ tay trái từng khiến anh ngồi không trong 4 tháng liền mà không tham gia một giải nào kể cả Master.

“Tôi đã cố gắng chơi trong cơn đau một khoảng thời gian rất dài. Bây giờ nghĩ lại hồi tháng 4, lúc đó tôi ngồi ở hàng ghế khán giả và xem Augusta. Tôi không hề nghĩ rằng chuyện này sẽ xảy ra. Chẳng có gì đảm bảo tôi sẽ có thể chơi lại nữa. Chấn thương thế này rất dễ kết thúc sự nghiệp của vận động viên như chúng tôi. Tôi đã phải bó bột trong suốt hai tháng rưỡi”.

Hiện tại trên BXH FedEx Cup, Koepka đang xếp sau Dustin JohnsonJustin Thomas. Người hâm mộ đang vô cùng mong đợi anh sẽ làm gì tiếp theo để một lần nữa khẳng định sự xứng đáng của mình như những gì đã được tung hô.

Cú ghi điểm eagle đẹp mắt của Sean O’Hair tại hố 3, par 5 tại The Northern Trust