Brooks Koepka và Bryson DeChambeau tiếp tục đấu khẩu trên Twitter

Sự thù địch giữa Brooks Koepka và Bryson DeChambeau tiếp tục được 2 golfer thể hiện bằng màn đấu khẩu trên mạng xã hội Twitter.

Sau khi chứng kiến Brooks Koepka trao cho Bryson DeChambeau ánh mắt hình viên đạn, cùng với thái độ khó chịu trong đoạn video phỏng vấn tại PGA Championship 2021 được lan truyền trên mạng xã hội vừa qua, người hâm mộ golf Thế giới đang rất quan tâm tới mối quan hệ của 2 golfer này. Và mới đây, cả 2 đã không làm người hâm mộ “thất vọng” khi tiếp tục có màn đấu khẩu trên Twitter.

Sự việc bắt nguồn từ việc The Match IV – giải đấu từ thiện có sự xuất hiện của Phil Mickelson cùng các ngôi sao Thể thao nước Mỹ vừa được công bố vào ngày 26/5 vừa qua. Tại sự kiện diễn ra vào ngày 6/7 tới đây, The Lefty cùng người đồng đội Tom Brady sẽ đối đầu với Bryson DeChambeau và Aaron Rodgers – một ngôi sao khác của bóng bầu dục Mỹ. Ngay sau khi biết được thông tin này, Brooks Koepka đã lên trên trang cá nhân của mình và đăng một dòng trạng thái được coi là ám chỉ sự xuất hiện của Bryson DeChambeau tại sự kiện này: “Chia buồn với anh, Aaron Rodgers.”

Không can ngăn, Tom Brady còn đổ thêm dầu vào lửa với bức ảnh có phần “khiêu khích” cặp đôi Bryson DeChambeau và Aaron Rodgers.

Và cũng không mất quá nhiều thời gian để “nhà khoa học” điên đáp lại sự khiêu khích của Brooks Koepka bằng dòng twit: “Thật vui khi tôi luôn có một vị trí trong tâm trí của anh, Brooks ạ”

Đáp lại, Á quân của PGA Championship 2021 đã đăng một video với một cú swing cực mạnh như muốn đánh bay tất cả mọi thứ, kể cả Bryson DeChambeau.

Màn đấu khẩu của Brooks Koepka và Bryson DeChambeau nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ của người hâm mộ, mà còn cả các Tour Pros. Đa số họ đều cho rằng nếu 2 golfer có cơ hội đối đầu nhau ở một giải đấu nào đó thì đó sẽ là màn chạm trán đáng xem nhất Thế giới thời điểm hiện tại.