Bryson DeChambeau đáp trả lại tin đồn sử dụng doping

Sau khi bị nghi ngờ sử dụng doping để kích thích tăng trưởng cơ bắp, Bryson DeChambeau đã đăng một đoạn video ngắn để đáp trả tin đồn thất thiệt về mình.

Nói về khả năng phát bóng xa trên Tour thì chắc chắn không ai có thể vượt qua được Bryson DeChambeau. Golfer người Mỹ là người đang đứng đầu trên Tour về khả năng driver với khoảng cách trung bình lên tới 323.7 yards. Sự tăng trưởng chóng mặt về thể hình, đặc biệt là cơ bắp, kể từ khi lên thi đấu chuyên nghiệp là lý do chính giúp "nhà bác học điên" đạt được thành tích như hiện tại.

Bryson DeChambeau trước và sau khi thi đấu chuyên nghiệp. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, chính điều này lại khiến Bryson DeChambeau gặp phải rắc rối khi bị cộng đồng đồn thổi về việc dùng những chất cấm để thúc đẩy việc phát triển cơ bắp. Và để đáp trả lại những lời đồn thất thiệt về mình, mới đây golfer số 7 Thế giới đã đăng tải video về một ngày tập luyện chăm chỉ của mình. Điều đáng nói, trước khi bước vào buổi tập, Bryson DeChambeau đã đi xét nghiệm doping bằng cách thử máu và nước tiểu.

"Tôi muốn các bạn biết cách mà tôi có được thành quả như hiện tại. Hoàn toàn tự nhiên và tới từ việc tập luyện chăm chỉ" - Bryson DeChambeau chia sẻ đầu video.

Sau khi buổi tập kết thúc vào lúc 22h30, cũng là lúc Bryson DeChambeau nhận được kết quả xét nghiệm từ phòng khám. Không ngần ngại golfer người Mỹ đã ngay lập tức cho người hâm mộ được thấy kết quả. Tất cả đều âm tính bao gồm cả các chất bị cấm như amphetamine, methamphetamine, anabolic và chất kích thích tăng trưởng. 

Không dừng lại ở đó, Bryson DeChambeau cũng giới thiệu chuyên gia Greg Roskopf - người đã giúp anh phát triển cơ bắp và sức mạnh ở cánh tay trong thời gian vừa qua. Hy vọng rằng, điều này sẽ giúp Bryson DeChambeau không còn nhận những lời chỉ trích từ dư luận để tập trung tối đa vào thi đấu trong thời gian tới.