Bryson DeChambeau dễ dàng bước tiếp tại giải Vô địch đánh bóng xa nhất Thế giới

Tuy không có thành tích ấn tượng như ngày thi đấu đầu tiên, nhưng Bryson DeChambeau vẫn dễ dàng vượt qua vòng đấu thứ 2.

Luật thi đấu tại vòng 2 Professional Long Driver’s Association World Championship vẫn tương tự như vòng đấu trước đó. Các golfer sẽ thi đấu với những đối thủ trong cùng bảng trong 5 lượt, mỗi lượt sẽ có 6 lần phát bóng. Người có cú driver xa nhất sẽ được 200 điểm, nhì 100 điểm, vị trí thứ 3 được 50 điểm. Thứ tự của golfer tại mỗi bảng đấu sẽ dựa vào số điểm mà họ tích lũy được qua 5 lượt thi đấu.

Bryson DeChambeau dễ dàng bước vào vòng 3. Ảnh: Getty Images

Bryson DeChambeau được xếp thi đấu ở nhóm cuối cùng vào lúc 15.45 (giờ địa phương). Vận tốc gió vào thời điểm đó là 5-10 dặm/giờ và thổi không theo một hướng nhất định đã ảnh hưởng đáng kể tới thành tích của golfer số 7 Thế giới. Trong ngày thi đấu thứ 2, cú phát bóng xa nhất của Bryson DeChambeau chỉ đạt 355 yards, kém hơn khá nhiều so với thành tích ở vòng 1 là 412 yards.

Mặc dù vậy với 2 lượt về nhất, 2 lần giành ngôi Á quân và 1 lần về vị trí thứ 3, Bryson DeChambeau vẫn kết thúc ở vị trí thứ 2 trong bảng đấu của mình. Thành tích này giúp nhà vô địch U.S. Open 2020 dễ dàng bước tiếp vào vòng 3 của Professional Long Driver’s Association World Championship. Người đứng đầu bảng đấu của Bryson DeChambeau là golfer người Đức  - Martin Borgmeier. Trong khi cú phát bóng xa nhất tại vòng 2 thuộc về Will Hogue với khoảng cách 392 yards.