BXH Golf nữ thế giới 'lại' biến động : Choi Hye-jin leo 3 bậc, chiếm vị trí của Kim In-kyung

BXH thế giới lại tiếp tục có những thay đổi đáng kể trong tuần qua khi vị trí của các nữ golfer Hàn lại tiếp tục biến đổi không ngừng.

Với chiến thắng lần thứ 2 tại giải nội địa trong khuôn khổ KLPGA Tour vào ngày 24/6 vừa qua, golfer đến từ Hàn Quốc Choi Hye-jin đã có một cú nhảy vọt trên BXH Golf nữ thế giới tuần rồi.  

Gương mặt nổi bật nhất BXH thế giới tuần qua - golfer Choi Hye-jin.

Đây thực sự là một tin đáng mừng cho làng golf của xứ sở Kim Chi khi ở thời điểm hiện tại đã có tới 6 golfer là người Hàn trong top 10 của BXH thế giới.

Chiến thắng mà Choi Hye-jin giành được có tên gọi BC Card Hankyung Ladies Cup. Đây là chức vô địch thứ 2 của golfer trẻ tuổi tại mùa này và cũng là chiến thắng lần thứ 4 của cô trong sự nghiệp thi đấu tại KLPGA Tour

Golfer trẻ tuổi bên chiếc cúp vô địch thứ 2 của cô tại mùa giải năm nay.

Theo xếp hạng của Rolex Women's Golf World được thông báo vào ngày 26/6 hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 với số điểm trung bình là 5,28. Điều này đồng nghĩ với việc tay golf 19 tuổi đã có một màn hạ bậc các đàn chị của mình trên BXH uy tín nhất thế giới một cách đầy ngoạn mục. 

Không có thành tích nổi bật trong suốt nhiều tuần qua, Kim In-kyung buộc phải nhường vị trí của mình lại cho Choi Hye-jin.

Người nhường vị trí thứ 7 lại cho Choi Hye-jin là golfer Kim In-kyungMoriya Jutanugarn. Kim rơi một bậc xuống hạng 8 thế giới trong khi đó Moriya nằm ở vị trí chót bảng. 

Bên cạnh đó, các tay golf danh tiếng như Park In-bee, Ariya Jutanugarn, Lexi ThompsonFeng Shanshan, Ryu So-yeonPark Sang-hyun vẫn tiếp tục bảo vệ thành công vị trí của họ trên BXH. 

James Hahn ghi HIO ngoạn mục từ khoảng cách 154 yard tại Travelers Championship 2018