BXH golfer nghiệp dư xuất sắc nhất năm trên Vhandicap có sự thay đổi

Vị trí dẫn đầu trên BXH nam golfer Nghiệp dư xuất sắc nhất năm đã có sự thay đổi đến từ một cái tên rất quen thuộc.

Bước sang nửa sau của tháng 7, hệ thống Vhandicap đã ghi nhận một số sự thay đổi rất đáng chú ý , trong đó phải kể đến là BXH Nam nghiệp dư xuất sắc nhất (Top Single Vhandicap) khi golfer Hoàng Quân (Nick Vhandicap: Red Apple; mã VGA 27979) đã cho thấy phong độ hết sức ấn tượng khi vươn lên vị trí số 1 trên BXH.

Cụ thể, anh đã vượt qua vượt qua các tay golf trẻ đến từ Tuyển trẻ Hà Nội là Đoàn Uy (Hạng tổng: 2, HCP +1.3) và Nguyễn Anh Minh (Hạng tổng: 3, HCP +1.2). Thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc cho thấy khả năng duy trì phong độ "đáng nể" của mình với vòng đấu tốt nhất trong năm tính đến thời điểm hiện tại là 67 gậy tại sân Royal Golf Course (Yên Thắng).

Nếu duy trì được phong độ hiện tại với vị trí số 1 trên BXH, golfer Hoàng Quân sẽ có lần thứ 3 liên tiếp được xướng tên ở hạng mục golfer Xuất sắc nhất, trước đó anh đã 2 lần đạt danh hiệu này vào năm 2019 và 2020 anh cũng giành được giải thưởng tương tự.

Được biết, những chỉ số, đánh giá của BXH Top Single Vhandicap sẽ được cập nhật 2 kỳ/tháng vào các ngày 1 và 16.

Trong khi đó ở BXH Nữ Nghiệp dư xuất sắc nhất năm (Top Ladies), golfer Nguyễn Thị Minh Phượng (Nick Vhandicap: Kelly Phuong; VGA 6632) đang là người giữ vị trí số 1 với HCP 4. Xếp ngay phía sau là nhà cựu Vô địch giải Trung niên Quốc gia - Nguyễn Thị Tố Uyên.