BXH vHandicap kỳ 03/2022: Nguyễn Anh Minh, Joo Han UL trở lại vị trí dẫn đầu

Đã có những sự xáo trộn nhất định ở các vị trí dẫn đầu trên BXH vHandicap.

Mở đầu cho kỳ xếp hạng đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2022 (kỳ 03/2022), đã có những sự quay trở lại thú vị ở vị trí dẫn đầu trên các BXH vHandicap.

Nguyễn Anh Minh vươn lên vị trí T1 cùng Nguyễn Đức Sơn tại BXH Top Single.

Đáng chú ý nhất là tại BXH Top Single khi chứng kiến sự bứt phá đến từ những golfer trẻ. Nguyễn Anh Minh từ vị trí xếp hạng 3 ở kỳ xếp hạng trước tiếp tục cải thiện thứ hạng của mình. Anh Minh cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu với golfer Nguyễn Đức Sơn (người có kỳ thứ 6 liên tiếp dẫn đầu) tại kỳ xếp hạng lần này với cùng HCP +1.8. Golfer dày dặn kinh nghiệm – Hoàng Quân sau nhiều kỳ liên tiếp góp mặt trong vị trí Top 3 đã rơi xuống vị trí thứ 4 với HCP +1.2.

Bỏ qua vòng loại đầu tiên SEA Games 31 "đáng quên", Đặng Quang Anh đã có màn comeback ở top 3 vị trí dẫn đầu trên BXH Top Single.

Trong kỳ xếp hạng lần này, cũng có một gương mặt “tuy mới mà cũ” đó là Đặng Quang Anh với việc vươn lên vị trí thứ 3 với HCP +1.7. Đây là một sự trở lại vô cùng cần thiết khi Quang Anh trước đó đã không có được phong độ thật sự tốt tại vòng loại SEA Games 31. Với việc tiêu chí tuyển chọn của tuyển golf Việt Nam bao gồm: thành tích tại vòng loại đầu tiên, thành tích tại các giải đấu chính thức ở Việt Nam và đấu trường quốc tế, vị trí trên BXH Golf Nghiệp dư Thế giới thì cơ hội để Đặng Quang Anh có thể “sửa sai” là vẫn còn, và việc nằm trong top 03 trên BXH Top Single có thể sẽ là “bàn đạp” giúp Quang Anh có thể trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Golfer Joo Han UL quay trở lại vị trí dẫn đầu.

BXH Top Pro, không có bất kỳ gương mặt mới nào góp mặt trong vị trí top 3 mà chỉ có sự thay đổi về thứ hạng ở 02 vị trí đầu bảng. Cụ thể, golfer chuyên nghiệp người Hàn - Joo Han UL và Trương Chí Quân thay đổi vị trí cho nhau so với kỳ xếp hạng lần trước với HCP lần lượt là +4.4 và +3.7. Đứng ở vị trí thứ 3 vẫn là nhà vô địch FLC Vietnam Masters 2020 – Đỗ Hồng Giang với HCP +2.

Còn tại BXH Top Lady, sau lần “thay máu” ở kỳ xếp hạng trước, BXH kỳ này chỉ có 1 sự thay đổi nhỏ ở vị trí thứ 2, với sự trở lại của Á quân VLAO 2020 – Nguyễn Thị Minh Phượng sau 01 kỳ vắng bóng, chị vươn lên vị trí T2 cùng với Lê Chúc An với cùng HCP 4.3. Đứng ở vị trí dẫn đầu vẫn thuộc golfer Thanh Thúy với HCP 3.1.