BXH vHandicap kỳ 05/2022: Trương Chí Quân có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm Lexus Challenge 2022

Một tin vui trước thềm giải đấu dành đến cho cá nhân golfer Trương Chí Quân.

Tại BXH vHandicap vào đầu tháng 3 mới đây (kỳ 5), golfer Trương Chí Quân với những sự tập luyện chuẩn bị cho giải đấu chuyên nghiệp mở màn trong năm – Lexus Challenge 2022, anh đã chính thức quay trở lại cạnh tranh cho vị trị dẫn đầu trên BXH.

Trương Chí Quân leo "đỉnh" BXH vHandicap trước thềm Lexus Challenge 2022.

Sau 02 kỳ liên tiếp (kỳ 3 và 4) bị golfer chuyên nghiệp người Hàn – Joo Han UL “vượt mặt” trên BXH Top Pro, Trương Chí Quân đã chính thức đòi lại vị trí dẫn đầu tại kỳ xếp hạng lần này với HCP +2.5. Đây thực sự là bước chạy đà vô cùng hoàn hảo dành cho Á quân Lexus Challenge 2019 khi anh đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại giải đấu tới đây.

Ở 3 vị trí dẫn đầu của BXH Top Pro đều là sự xuất hiện của những cái tên sẽ cạnh tranh cho Lexus Challenge 2022 tới đây như: Nhà vô địch FLC Vietnam Masters 2020 – Đỗ Hồng Giang, hạng 2 với HCP +1.8 và golfer Nguyễn Hữu Quyết, hạng 3 với HCP +1.

Tại kỳ xếp hạng lần này có một sự vắng mặt đáng tiếc đến từ Joo Han UL – người dẫn đầu BXH Top Pro 2 kỳ gần nhất, khi anh không thả thẻ điểm và không được xếp hạng tại kỳ này.

Golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung quay trở lại vị trí hạng 3 trên BXH Top Lady.

BXH Top Lady chỉ có một sự thay đổi nhỏ đến từ vị trí hạng 3 của BXH Top Lady khi chứng kiến sự trở lại của Nhà vô địch Trung niên Quốc gia 2021 – Nguyễn Thị Ngọc Dung với HCP 5.1. Được biết tại Lexus Challenge 2022 tới đây, chị cũng sẽ tham dự giải đấu với tư cách golfer Nghiệp dư.

Xếp ở 02 vị trí dẫn đầu với cùng kỳ thứ 4 liên tiếp đó là golfer đến từ Hội golf Vĩnh Phúc – Thanh Thúy (hạng 1) với HCP 2.3 và Lê Chúc An (hạng 2) với HCP 3.2.

​Nguyễn Anh Minh đang đạt điểm rơi phong độ vô cùng tuyệt vời trong năm 2022.

BXH Top Single không có bất kỳ sự thay đổi nào so với kỳ trước ở 03 vị trí dẫn đầu với sự ổn định đáng kinh ngạc của golfer trẻ Nguyễn Anh Minh (hạng 1) - người dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên vòng loại thứ 2 tuyển chọn Đội tuyển Quốc gia tham dự môn golf tại SEA Games 31.

Với việc hầu hết các golfer đang có thứ hạng tốt ở cả 03 BXH vHandicap đều tham dự Lexus Challenge 2022, hứa hẹn sẽ mang tới những cuộc cạnh tranh đầy hấp cho cuộc đua đến chức vô địch diễn ra trên sân Trang An Golf & Country Club từ ngày 08-11/3 tới đây.