BXH vHandicap kỳ 06/2022: Nguyễn Anh Minh “xây chắc” ngôi đầu

Sau thành công tại Lexus Challenge 2022. Nguyễn Anh Minh tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình trên BXH vHandicap.

Bước vào kỳ xếp hạng nửa cuối tháng 3 (kỳ 06) trên vHandicap, chỉ có một vài sự thay đổi nhỏ diễn ra trên các BXH Pro, Single và Lady.

Nguyễn Anh Minh xây chắc ngôi đầu sau thành công tại Lexus Challenge 2022.

Với BXH Top Single, Nguyễn Anh Minh sau chiến thắng lịch sử tại Trang An Golf & Country Club vẫn vững vàng trên đỉnh với HCP +2.4. Đây chắc chắn sẽ tiếp tục là niềm khích lệ không nhỏ đối với Anh Minh trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31.

Trong khi đó Đặng Quang Anh sau 2 kỳ liên tiếp xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH đã chính thức văng ra khỏi Top 3 và bị thay thế bởi gương mặt quen thuộc Nguyễn Đức Sơn với HCP +1.7. Vị trí thứ 3 hiện đang thuộc về Nguyễn Quang Trí – một gương mặt amateur khác cũng dự Lexus Challenge 2022 với HCP +1.6.

Trương Chí Quân là golfer chuyên nghiệp có thành tích tốt nhất tại Lexus Challenge 2022.

Trên BXH Top Pro, Trương Chí Quân có kỳ thứ 2 liên tiếp đứng trên “đỉnh bảng” với mức HCP +2.9. Đây có lẽ là một phần thưởng giúp Chí Quân phần nào quên đi thất bại có phần đáng tiếc tại Lexus Challenge vừa qua, một giải đấu mà anh cùng với Nguyễn Anh Minh đã cống hiến cho các khán giả cuộc đua đến chức vô địch vô cùng gay cấn đến tận hố đấu cuối cùng.

Các vị trí tiếp theo vẫn lần lượt thuộc về Đỗ Hồng Giang với HCP +1.5 và Nguyễn Hữu Quyết với HCP +0.6.

Thanh Thúy có kỳ thứ 5 liên tiếp đứng trên đỉnh BXH Top Lady.

BXH Top Lady, dù kết thúc Lexus Challenge 2022 với vị trí hạng 6 nhưng Lê Thị Thanh Thúy vẫn duy trì được ngôi đầu của mình. Đây đã là kỳ xếp hạng thứ 5 liên tiếp, Thanh Thúy đứng trên đỉnh làng golf nữ nước ta.

Xếp thứ 2 vẫn là Lê Chúc An, golfer đứng thứ 4 tại bảng Nữ của Lexus Challenge với HCP 2.7. Trong khi đó, vị trí thứ 3 đánh dấu sự trở lại của golfer Nguyễn Thị Minh Phượng với HCP 4.3, thay thế cho người đàn chị Nguyễn Thị Ngọc Dung, người hiện đã tụt xuống hạng 5 với HCP 5.1.