BXH vHandicap tháng 01/2022: Joo Han UL vươn lên vị trí dẫn đầu BXH Top Pro, Nguyễn Anh Minh trở lại vị trí Top 3

Sau 4 kỳ liên tiếp duy trì ở vị trí dẫn đầu trên BXH Top Pro, golfer Đỗ Hồng Giang chính thức bị golfer chuyên nghiệp người Hàn Quốc – Joo Han UL vượt qua vào kỳ xếp hạng đầu tiên của năm mới.

Mở đầu cho kỳ xếp hạng đầu tiên của năm mới 2022, chỉ có một sự thay đổi đáng chú ý duy nhất đến từ BXH Top Pro đó là sự vươn lên mạnh mẽ đến từ golfer người Hàn – Joo Han UL.

Golfer Joo Han UL.

Sau nhiều kỳ “vắng bóng” trên BXH Top Pro, golfer chuyên nghiệp người Hàn – Joo Han UL đã “mở hàng” năm mới với việc vươn lên vị trí dẫn đầu trên BXH Top Pro với HCP +3.7, thay thế nhà đương kim vô địch FLC Vietnam Masters – Đỗ Hồng Giang sau 4 kỳ liên tiếp “xây chắc” cho mình ngôi đầu trên BXH. Đáng chú ý khi mới đây, HLV đang làm việc tại Học viện GolfKids cũng chính thức trở thành 1 trong 3 golfer có vòng đấu xuất sắc nhất năm 2021 (vòng đấu 66 gậy) được vinh danh trên BXH Best Gross của vHandicap.

Golfer Đỗ Hồng Giang (VGA 69555) và Nguyễn Hữu Quyết (VGA 66588) sau 4 kỳ liên tiếp cùng “song hành” ở 2 vị trí dẫn đầu trên BXH kỳ cuối cùng trong năm 2021, đã lần lượt tụt xuống vị trí thứ 2 và thứ 3 trên BXH với HCP lần lượt là +2.1 và +1.5.

Nguyễn Anh Minh trở lại top 3 trên BXH Top Single.

Trong khi đó tại BXH Top Single chỉ có 1 sự thay đổi nhỏ cho vị trí top 3, đó là việc golfer trẻ - Nguyễn Anh Minh thay thế vị trí thứ 3 của người đồng đội tại Tuyển trẻ Hà Nội – Nguyễn Quang Trí ở kỳ xếp hạng trước với HCP +1.3. Đứng ở 2 vị trí dẫn đầu với kỳ thứ 4 liên tiếp tiếp tục là golfer Nguyễn Đức Sơn (hạng 1) và Nam golfer Nghiệp dư xuất sắc nhất năm 2020 – Hoàng Quân (hạng 2) với HCP lần lượt là +2.2 và +1.5.

Còn tại BXH Top Lady, không có sự thay đổi nào so với kỳ trước với việc Lý Anh Nhã Trúc tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu với HCP 3.5. Đứng ở các vị trí tiếp là Thanh Thúy (hạng 2) và Nguyễn Thị Minh Phượng (hạng 3).