Các nhóm thi đấu vòng xếp hạng giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99

Vòng đấu xếp hạng hạt giống của giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 sẽ diễn ra theo thể thức đấu gậy tính điểm Net.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc là sự kiện diễn ra 2 năm một lần. Khác với các sự kiện golf phong trào khi ban tổ chức sẽ bốc thăm cặp thi đấu ngay từ vòng đầu tiên, tại giải đấu do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức, các đội tham dự sẽ phải trải qua vòng đấu xếp hạng hạt giống, ban tổ chức sẽ dựa vào kết quả của vòng đấu này để xếp cặp thi đấu theo nhánh đấu đã được công bố theo điều lệ giải.

Kết quả của vòng đấu xếp hạng là vô cùng quan trọng, nó có thể quyết định được Câu lạc bộ sẽ có thể tiến xa như thế nào trong giải đấu. Các đội sẽ phải thi đấu để đạt kết quả tốt nhất có thể, để xếp càng cao trên bảng xếp hạng càng tốt, qua đó có thể tránh gặp các đối thủ mạnh ngay ở vòng đấu loại trực tiếp sau đó. Năm 2020, hai đội đương kim vô địch khi đó đã bị loại ngay ở vòng đối kháng đầu tiên, vì đứng áp chót bảng xếp hạng sau vòng đấu này.

24 đội tuyển sẽ bước vào ngày thi đấu xếp hạng hạt giống trong ngày 10/11 tại FLC Golf Links Sam Son. Trong đó, mỗi đội tuyển Nam có 4 golfer và con số này với tuyển Nữ là 3 golfer. Ban tổ chức sẽ tính tổng điểm Net theo Handicap của tất cả thành viên trong đội để sau đó xếp hạng hạt giống. Các golfer sẽ bắt đầu xuất phát lúc 7h00 sáng từ hai hố 1 và 10:

Giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99 được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, FPT Play, VieOn, Clip Tv, TV 360, Vĩnh Longi.

Giải Vô địch Các Câu lạc bộ Toàn quốc - Tranh cúp T99 2022 có sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh Xưng T99 Group, các Nhà tài trợ Kim Cương: Ngân hàng TMCP Nam Á, Công ty CP Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng, Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Các Nhà tài trợ Vàng: Công ty CP Trực tuyến GOSU, Công ty CP Thiết kế & Xây dựng GIZA, Công ty TNHH Giải pháp Điều hòa Nhật Nam, Các Nhà tài trợ Bạc: Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa - VIKODA, Công ty Cổ phần Nghỉ dưỡng VQG, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.