Cách biệt 7 gậy, Park Si Eun rộng cửa vô địch Nam A Bank Vietnam Masters

Park Si Eun tiếp tục nới rộng cách biệt với các golfer xếp sau để gia tăng thêm cơ hội vô địch Nam A Bank Vietnam Masters.

Lina Kim rút lui, Nguyễn Thảo My vẫn chưa thể cải thiện được điểm số sau vòng 3. Đó là hai đối thủ lớn nhất của Park Si Eun trong cuộc đua vô địch bảng Nữ tại Nam A Bank Vietnam Masters. Nhưng golfer người Hàn Quốc có lẽ cũng không cần quá quan tâm đến các golfer khác khi cô đang thi đấu vô cùng ổn định tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Với 6 điểm par 1 và 1 birdie trong 7 hố cuối của vòng 3, Park Si Eun có vòng đấu 75 gậy thứ 2 liên tiếp để giữ cho mình vị trí dẫn đầu. Park Si Eun có cơ hội rất lớn để giành được chiến thắng wire to wire tại Nam A Bank Vietnam Masters, khi cách biệt giữa cô và Nguyễn Thảo My đang là 7 gậy.

Nhà vô địch Lexus Challenge 2022 Nguyễn Thảo My vẫn chưa thể khắc phục được điểm yếu của mình là putting. Cô bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi điểm birdie, dù hầu hết các hố đều lên on với gậy tiêu chuẩn. Với việc chỉ có được 1 birdie duy nhất ở hố số 5, trong khi có 8 điểm bogey. Thảo My hiện chỉ hơn golfer xếp thứ 3 là Park Jung Min duy nhất 1 gậy.

Tổng mức tiền thưởng cho bảng Nữ tại Nam A Bank Vietnam Masters là 200 triệu đồng, trong đó nhà vô địch sẽ nhận được 60 triệu.