Caddie PGA Tour giành quyền tham dự 3M Open 2023

Không chỉ đủ điều kiện tham dự 3M Open 2023, caddie Alex Gaugert còn được xếp chung nhóm đấu cùng với “sếp” của mình là golfer Erik van Rooyen.

Alex Gaugert, caddie quen thuộc của golfer Erik van Rooyen đã giành được tấm vé tham dự PGA Tour’s 3M Open 2023 diễn ra vào cuối tuần này ở Blaine, Minnesota sau khi anh ấy đánh 65 gậy (-6) tại Vòng loại hôm Thứ 2 và chiến thắng trong trận playoff. Đặc biệt hơn, Alex Gaugert và Erik van Rooyen sẽ thi đấu cùng nhau ít nhất 36 hố trong hai vòng đầu tiên trên sân TPC Twin Cities, nơi diễn ra giải 3M Open 2023.

Rooyen và Gaugert là đồng đội chơi golf tại trường Đại học Minnesota.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên cả hai thi đấu với nhau, trước đó Rooyen và Gaugert là đồng đội chơi golf tại trường Đại học Minnesota. Alex Gaugert từng đứng thứ 20 tại Big Ten Championship 2014 với +15 gậy, xếp vị trí T39 NCAA Raleigh Regional đồng thời đạt kỷ lục 69 gậy ở 3 vòng liên tiếp giải Del Water Classic như Golden Gopher. Vì vậy, sẽ không dễ dàng để Rooyen có thể đánh bại được người caddie thân thiết của anh. 

3M Open 2023 sẽ được diễn ra vào cuối tuần này từ ngày 27-30/07 trên sân TPC Twin Cities ở Blaine, Minnesota. Giải đấu mở ra cơ hội cho các golfer tranh giành suất tham dự FedEx Cup trong tháng 8 tới đây. Tổng giá trị quỹ thưởng của giải đấu là 7,8 triệu USD, trong đó, nhà vô địch sẽ nhận được 1,404 triệu USD.

Năm nay, đương kim vô địch Tony Finau tiếp tục tham dự giải với hy vọng bảo vệ được danh hiệu quán quân của mình. Ngoài ra, 3M Open 2023 còn quy tụ nhiều gương mặt nổi bật như Cameron Young, Justin Thomas, Sepp Straka, Ludvig Aberg, Sam Bennett.

Tony Finau sẽ tham dự 3M Open 2023 để bảo vệ danh hiệu vô địch.