Cameron Smith nâng đời Iphone cho người hâm mộ

Từ chiếc Iphone 8, một người hâm mộ đã được Cameron Smith tặng cho 1 chiếc Iphone 13 Pro Max.

Cameron Smith tại giải FedEx St. Jude Championship. Ảnh: Getty Images

Đây là cách đáp lại của Cameron Smith cho một khán giả sau khi anh đánh bóng vỡ điện thoại của người này. Tại vòng 3 FedEx St. Jude Championship, Blake Jaros – một người hâm mộ golf được tặng một tấm vé vào sân, đây là lần đầu tiên anh được tận mắt xem trực tiếp một vòng đấu của PGA Tour và Jaros đã đi theo Cameron Smith trong suốt cả vòng đấu tại TPC Southwind.

Đến hố số 7, par 4 người chơi cùng nhóm với Cameron Smith là Ryan Palmer đã phát bóng rơi vào trong túi của một khán giả đứng gần Blake Jaros, khi anh lấy điện thoại ra định chụp lại trái bóng đó thì nghe tiếng hô vang từ phía tee phát bóng. Jaros chỉ kịp lấy tay che đầu và sau đó một trái bóng đập vào tay phải làm vỡ màn hình điện thoại của anh. Đó là cú phát bóng của Cameron Smith.

“Khi Cam bước tới, tôi nói đùa,“ Cam, anh đã làm hỏng điện thoại của tôi. ”Anh ấy cười và nói,“ Tôi xin lỗi, ”Jaros nhớ lại.

Sau khi nói lời xin lỗi với Jaros, Smith quay lại túi gậy và lấy bút ký tên vào chiếc găng tay tặng cho Jaros. Smith đã lấy số điện thoại của Jaros và hứa sẽ mua cho anh ta một chiếc điện thoại mới.

Vài giờ sau, Jaros đã nhận được chiếc Iphone 13 Pro Max từ một người trong nhóm của Cameron Smith để thay cho chiếc Iphone 8 đã vỡ. “Tôi không thể biết ơn nhiều hơn,” Jaros nói. "Ngón tay cái bây giờ ổn, chỉ là một móng tay bị bầm tím."

Cameron Smith đã kết thúc FedEx St. Jude ở vị trí T13, tuần này anh sẽ không tham dự BMW Championship vì chấn thương, hiện Smith đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng FedExCup.