Cameron Smith tái ký hợp đồng với đồng đội người Úc tại LIV Golf

Sau khi tái ký hợp đồng với Matt Jones, đội Ripper GC của Cameron Smith sẽ chỉ còn thiếu duy nhất 1 thành viên.

Sau khi LIV Golf League 2023 kết thúc, có 5 người chơi trên hệ thống hết hạn hợp đồng. Tới thời điểm hiện tại, 4 golfer trong số đó đã tìm được “bến đỗ” mới cho mùa giải 2024.  

Trong đó, Pat Perez đã tái ký hợp đồng với 4 Aces, David Puig và Graeme McDowell tìm được đội mới, trong khi Bernd Wiesberger đã trở lại thi đấu tại DP World Tour. Đối với Matt Jones, golfer người Úc tới tận thời điểm hiện tại mới có cơ hội tái ký hợp đồng với Ripper GC do Cameron Smith làm đội trưởng. 

Matt Jones đã tái ký hợp đồng thi đấu cho Ripper GC.

Như vậy, Ripper GC đã xác định được 3 thành viên cho mùa giải mới bao gồm Cameron Smith, Marc Leishman và Matt Jones. Thành viên cũ của đội là Jed Morgan đã phải xuống hạng cũng như không thể vượt qua những thách thức tại LIV Golf Promotions vào tháng 12 năm ngoái. 

Matt Jones đã tham dự mọi sự kiện LIV Golf kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm 2022 với thành tích tốt nhất là hạng T7 tại LIV Golf Tucson 2023. Trong mùa giải trước, Jones đứng thứ 37 trên BXH cá nhân, còn Ripper GC xếp thứ 7/ 12 đội. 

Trước khi gia nhập LIV Golf, Matt Jones từng 2 lần vô địch Australian Open, sở hữu 2 danh hiệu PGA Tour với chiến thắng tại Houston Open 2014 và Honda Classic 2021. Thứ hạng thế giới cao nhất của anh là vị trí 41. 

Hiện tại, có 3 đội LIV Golf vẫn còn trống 1 vị trí là Ripper GC, Cleeks GC và Iron Heads GC. Ngoài ra, đối mới của Jon Rahm cũng chưa tiết lộ bất cứ thành viên nào tới Mexico trong tháng 2.